HIGHLIGHT CONTENT

เครื่องรางยมทูต-ศิลาอาถรรพ์ เผย ภัยร้ายคุกคามโลกเวทมนตร์ Fantastic Beasts 2

  • 7,630
  • 23 ก.ค. 2018

 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่

พาทุกคนกลับเข้าสู่โลกของเวทมนตร์อีกครั้งกลางงาน San Diego Comic-Con 2018

 

การผจญภัยที่เกิดขึ้นในโลกแห่งผู้วิเศษของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง กับภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ได้สร้างความฮือฮากลางงาน San Diego Comic-Con 2018 ด้วยการปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย โปสเตอร์ฉบับงาน Comic-Con และตัวอย่างใหม่ล่าสุด พาทุกคนกลับเข้าไปสู่โลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้ง

 

 

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์ โดยเดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

 

กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม ในภาคนี้ เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์"

 

 

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+