HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องรักๆแบบผู้ใหญ่! Fantastic Beasts 2 จะมีเรื่องราวความรักที่โตขึ้นมากกว่า Harry Potter

  • 14,849
  • 28 ส.ค. 2018

 

เรื่องรักๆแบบผู้ใหญ่! Fantastic Beasts 2 จะมีเรื่องราวความรักที่โตขึ้นมากกว่า Harry Potter

 

หนังภาคที่ 2 จากที่ถูกวางไว้ทั้งหมด 5 ภาค กับหนังภาคแยกจากจักรวาล Harry Potter อย่าง Fantastic Beasts 2 ที่กำลังจะมาถึงพร้อมกับชื่อภาคใหม่ที่น่าสนใจอย่าง The Crimes of Grindelwald ที่ในครั้งนี้นอกจาก Newt Scamander (รับบทโดย Eddie Redmayne) แล้วยังมี Jude Law และ Johnny Depp มารับบทเป็นตัวละครหลักอย่าง Albus Dumbledore และ Gellert Grindelwald อีกด้วย

 

โดยเรื่องราวจะดำเนินไปกับตัวละคร Newt Scamander ผู้ที่กำลังจะเดินทางไปยังปารีสเพื่อเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ในฐานะผู้แต่งหนังสือ และการเดินทางครั้งนี้เองที่จะเป็นการเริ่มต้นของเรื่องราวอาชญากรรมของ Grindelwald โดย Newt ก็จะจัดการปัญหาของตัวเองที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นมันคือเหตุผลที่ Fantastic Beasts ภาคนี้จะมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มากกว่าหนังเรื่อง Harry Potter ที่เป็นเรื่องราวการผจญภัยในวัยเรียน

 

“บทของหนังมันน่าสนใจมากๆ มันเป็นเรื่องราวระหว่างความน่ากลัวของการเมืองที่มาพร้อมกับเรื่องราวของความรัก มันจึงเหมือนกับหนังที่เป็นการผสมผสานกัน หากคุณชอบมันผมคิดว่าหนังเรื่องนี้จะกลายเป็นหนังที่มีลักษณะเฉพาะตัวจากหนังที่สร้างมาจากหนังสือของ JK มันจะมีความลึกซึ้ง และเป็นความรักประเภทหนึ่ง แต่ในขณะเดียวกันมันก็มีความระทึกขวัญผสมอยู่ด้วยอย่างลงตัว”

 

 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+