HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic beasts 2 เผยแผนที่ ถิ่นที่อยู่ของสัตว์วิเศษแต่ละตัว เตรียมปล่อยพลังเวทสุดอัศจรรย์

  • 13,294
  • 01 ต.ค. 2018

 

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ได้ปล่อยภาพโปรโมทผ่านนิตยสารภาพยนตร์ของจีน เป็นภาพแผนที่โลกเวทมนตร์ที่มีสัตว์วิเศษอาศัยอยู่ 

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม

เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

 

"Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"

15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+