HIGHLIGHT CONTENT

จะกลับมาไหม? เจ้าหน้าที่เอเวอร์เร็ต รอสส์ กับบทบาทในอนาคตของ MCU

  • 21,581
  • 12 เม.ย. 2018

 

จะกลับมาไหม? เจ้าหน้าที่ Everett Ross กับบทบาทในอนาคตของ MCU

 

 

 

ถึงแม้ว่าเขาผู้นี้จะเปิดตัวออกมามีบทบาทเพียงน้อยนิดใน Captain America: Civil War แต่กลับกันในหนังเรื่องล่าสุด Black Panther ที่นอกจากเขาจะเป็นนักแสดงหลักผิวขาวเพียงคนดียวในเรื่องแล้วเขายังเป็นตัวละครที่สำคัญคนหนึ่งในเรื่องอีกด้วย และอย่าเพิ่งคิดเลยว่านี่จะเป็นบทบาทสุดท้ายของ Martin Freeman ในบทบาทของ เจ้าหน้าที่ CIA คนสำคัญ Everett Ross จักรวาลหนังมาร์เวล

 

จากการสัมภาษณ์ของสื่อ Den of Greek เขาได้ยืนยันกับเราว่า เขาจะกลับมาอย่างแน่นอนอย่างน้อยๆก็อีก 1 เรื่อง “พวกเขาเปิดตัวผมใน Civil War และบอกกับผมว่า ยังมีอีกประมาณ 2 เรื่องนะที่คุณจะต้องไปเล่น ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ Black Panther”

 

จึงเกิดคำถามขึ้นว่าแล้วอีกเรื่องที่เขาจะปรากฏตัวล่ะ คือเรื่องอะไร? ซึ่งจากการรายงานที่ออกมา Martin Freeman จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Avengers: Infinity War และ Avengers 4 รวมไปถึง Ant-Man and the Wasp นั่นทำให้เหลือเพียงเรื่องเดียวที่เขาอาจจะไปปรากฏตัว นั่นก็คือ Captain Marvel  ซึ่งตัว Ross เองเคยเป็นอดีตนักบินเก่าด้วย นั่นทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ และเขาก็อาจจะต้องใช้เทคโนโลยีการถ่ายทำแบบลดอายุลง เพราะ Captain Marvel จะเป็นหนังที่ย้อนยุคไปยังปี 1990

 

 

ไม่ว่า Everett Ross เจ้าหน้าที่ CIA ผู้ป้ำๆเป๋อๆ จะกลับมาในเรื่องไหน แต่แฟนๆก็รอดูเขาอยู่นะ

 

Avengers: Infinity War 'มหาสงครามล้างจักรวาล'

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง