HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนเวลาแก้เหตุล้างจักรวาล! หรือนี่จะเป็นเรื่องย่อของ Avengers: Endgame

  • 13,995
  • 08 ก.พ. 2019

 

                Avengers: Endgame กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีคนจับตามอง และมีข่าวลือหลุดออกมามากมายที่สุดในปี 2019 นี้ ทั้งการคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ มีทฤษฎีมากมายจากแฟนภาพยนตร์ที่ผูกโยงเรื่องราวกันอย่างน่าสนใจ และทางเราเองก็นำเสนอมาแล้วไม่น้อย แต่ทาง Marvel Studios ก็ยังเก็บความลับเงียบไม่เปิดเผยข้อมูลใด ๆ ให้ได้ล่วงรู้กันเลยแม้แต่น้อย แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะมีแอบหลุดออกมาบ้างแล้ว จากเว็บไซต์ Disney Australia

 

 

                ผู้ที่ไปเจอเรื่องย่อที่ว่าคือ Courtesy จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes จากเว็บไซต์ของ Disney Australia โดยเป็นเรื่องย่อที่ช่วยยืนยันทฤษฎีที่แฟน ๆ คาดเดากันมาก่อนหน้านี้ว่า Avengers: Endgame จะเป็นเรื่องราวของการย้อนเวลาไปเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ดีดนิ้วล้างจักรวาล เรื่องย่อที่ว่าจะเป็นอย่างไรเราแปลมาให้อ่านแล้ว ข้างล่างนี้

 

                หลังจากเกิดเหตุการณ์ทำลายล้างไปใน Avengers: Infinity War (2018) จักรวาลถูกทำลายไปด้วยฝีมือของไททันจอมบ้าคลั่ง ธานอส แต่ด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรที่เหลือรอด เหล่าอเวนเจอร์สต้องร่วมมือกันอีกครั้งเพื่อย้อนคืนการกระทำของธานอส และฟื้นฟูกฎแห่งจักรวาลอีกครั้งเพื่อทุกสรรพสิ่ง แม้ว่ามันอาจจะมีผลตามมาที่ไม่อาจรู้ได้ก็ตาม

 

 

                เว็บไซต์ Screen Rant ได้ไปสอบถามกับ Disney โดยตรงเกี่ยวกับเรื่องย่อที่หลุดออกมานี้ ซึ่งทางดิสนีย์เองก็ออกมาคอนเฟิร์มว่านี่ไม่ใช่เรื่องย่อทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ที่แฟน ๆ สามารถทำได้ก็คืออดใจรอกันสักหน่อย เราเชื่อว่าอีกไม่นานทาง Marvel จะต้องออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน เตรียมพบกับบทสรุปของมหาสงครามได้ใน Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง