HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว!! มาร์เวลปล่อยเรื่องย่อ Avengers: Endgame ฉบับทางการ อ่านได้ไม่มีสปอยล์

  • 39,288
  • 21 มี.ค. 2019

 

นับเป็นเรื่องปกติที่ข่าวลือและการตั้งข้อสังเกต รวมไปถึงทฤษฏีต่าง ๆ นา ๆ มากมายที่คาดเดากันออกมาเพื่อกระตุ้นความอยากชมภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครรู้ว่ามันจะเป็นจริงได้มากน้อยแค่ไหน จนกว่าภาพยนตร์จะเข้าฉายให้เราได้ชมกัน แต่ตอนนี้ในช่วงเวลาที่การเผด็จศึกใกล้มาถึงในระยะอีกเพียง 1 เดือนข้างหน้า ทาง Marvel Studios ก็เริ่มแผนการโปรโมตอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีข้อมูลทางการถูกปล่อยออกมามากยิ่งขึ้น

 

 

                ล่าสุด Marvel Studios ก็ได้ปล่อยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Avengers: Endgame ออกมาให้แฟนภาพยนตร์ได้รู้กันแล้ว ซึ่งในวันนี้เราก็ได้นำมาฝากทุกคนข้างล่างนี้ โดยนี่เป็นเรื่องย่อที่ไม่มีเปิดเผยเนื้อหาใด ๆ มากมายนัก รับประกันอ่านได้ไร้สปอยล์

 

                “ผลกระทบอย่างร้ายแรงจากการกระทำของ Thanos ที่ได้กวาดล้างสิ่งมีชีวิตกว่าครึ่งในจักรวาลให้หายไป และเหล่า Avengers ที่แตกแยกกันไปจำต้องกลับมารวมทีมกันอีกครั้ง เพื่อยืนหยัดครั้งสุดท้ายในบทสรุปของภาพยนตร์กว่า 22 เรื่องของ Marvel Studios ใน Avengers: Endgame”

 

 

                หลายคนคงจะทราบกันแล้วว่าใน Avengers: Endgame นี้จะมีตัวละครหลายตัวที่จะต้องสิ้นสุดการเดินทางอันแสนยาวนาน พวกเขาจะสามารถสร้างเนื้อเรื่องเพื่อปูทางไปสู่ความประทับใจ หรือจะเรียกน้ำตาของพวกเราได้อย่างไร แล้วบทสรุปที่จะนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ของ MCU จะเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามพร้อมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง