HIGHLIGHT CONTENT

Avengers: Goosegame! ถูกใจทาสกู๊ส เผยภาพแฟนอาร์ทโปสเตอร์ Endgame เวอร์ชั่น Goose

  • 11,720
  • 15 มี.ค. 2019

 

ถูกใจทาสกู๊ส เผยภาพแฟนอาร์ทโปสเตอร์ Endgame เวอร์ชั่น Goose

 

“แมวฉันอยู่ไหน!”

 

ปล่อยออกมาแล้วกับตัวอย่างใหม่พร้อมโปสเตอร์ฉบับใหม่สำหรับ Avengers: Endgame หนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อที่จะเป็นบทสรุปของเหล่า Avengers ยุคแรก ที่ในตัวอย่างก็ได้แสดงให้เราได้เห็นดึงความดาร์ค ความสิ้นหวัง ความตื่นเต้น และฉากเซอร์ไพรส์อีกสองสามฉากที่มาพร้อมกับซาวด์เสียงสุดอีปิคให้เราได้ใจสั่นกันไป และเมื่อพูดถึงตัวอย่างใหม่ก็คงจะอดพูดถึงโปสเตอร์ใหม่สุดงามใบนี้ไม่ได้ จนกระทั่งเกิดกระแสแฟนอาร์ทในโปสเตอร์ใหม่นี้อย่างมากมาย และนั่นก็รวมไปถึงแฟนอาร์ทจากสาวกทาสแมว เจ้า Goose จาก Captain Marvel ด้วย

 

เหล่าสาวกทาสแมว ผู้หลงรักเจ้า Goose แมว(เอเลี่ยน)จากหนังเรื่องล่าสุดใน MCU อย่าง Captain Marvel ต่างก็คาดหวังสูงว่าจะได้เห็นมันปรากฎตัวออกมาใน Avengers: Endgame อีกครั้ง แต่เมื่อไม่มีทั้งในตัวอย่างและโปสเตอร์ ความผิดหวังของเหล่าแฟนๆจึงเกิดขึ้นและเกิดเป็นแฟนอาร์ทชิ้นนี้ขึ้นมา

“กู๊สของชั้นอยู่ไหน!!!!” จากทวิตเตอร์ยูสเซอร์ Amazon Crime ได้เผยภาพใบปิด Avengers: Endgame ฉบับใหม่ที่เป็นเวอร์ชั่น Goose เมื่อเจ้า Goose ถูกแทนที่เข้าไปอยู่ในร่างของเหล่าตัวละครหลักทั้งหมด (ปล่อยเจ้าวายร้าย Thanos ทิ้งไว้เป็นศัตรูเพียงผู้เดียว) ...ไม่มีกู๊สนักใช่ไหม ได้!! แทนที่ตัวละครให้หมดซะเลย! “เหมียว เหมียว เหมียว” เจอขนาดนี้บอกได้คำเดียว Thanos เอ็งตายแน่...เตรียมพบกับพวกเขาได้ใน Avengers: Goosegame

 

 

อย่างไรก็ตามการหายไปของ Goose หลังจากจบหนังเรื่อง Captain Marvel ยังไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่แน่ว่าเมื่อเขาได้รับความนิยมสูงขนาดนี้ ในอนาคต เขาอาจจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งก็ได้ หรือไม่แน่เขาอาจจะกลับมาไวกว่าที่ทุกคนคิด และเซอร์ไพรส์เราใน Avengers: Endgame ก็ได้

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง