HIGHLIGHT CONTENT

ถล่มทลาย!! Endgame เริ่มทำลายสถิติแล้ว อเมริกา ยอดจองล่วงหน้าเอาชนะแชมป์เก่าใน 6 ชม.

  • 9,232
  • 03 เม.ย. 2019

 

ในตอนนี้ Avengers: Endgame ก็ได้เริ่มเปิดจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์ล่วงหน้าแล้วในต่างประเทศ การจำหน่ายดังกล่าวมาพร้อมกับตัวอย่างใหม่ที่เปิดเผยฉากเด็ดเพียบ ทั้งการรอดชีวิตมาได้ของโทนี สตาร์ก, การกลับมาร่วมมือกันของสตีฟ โรเจอร์และโทนี และการปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในตัวอย่างภาพยนตร์ของธานอส เรียกได้ว่ากระตุ้นกันได้สุด ๆ เลยทีเดียว และการปล่อยตัวอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จถล่มทลาย เพราะล่าสุดยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าของ Avengers: Endgame ได้ทำลายสถิติแล้วเป็นที่เรียบร้อย

 

 

                เว็บไซต์ Fandango ได้เปิดเผยว่า Avengers: Endgame ได้ทำลายสถิติยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าสูงที่สุดในรอบ 24 ชั่วโมงไปแล้ว โดยแชมป์เก่านั้นเป็นของ Star Wars: The Force Awaken ซึ่งใช้เวลาในการทำลายสถิตินั้นเพียงแค่ 6 ชั่วโมงเท่านั้น และในตอนนี้เว็บไซต์จองตั๋วล่วงหน้าของต่างประเทศก็ต้องรับจำนวนผู้เข้าจองตั๋วล่วงหน้าจำนวนมหาศาล จนหลายเว็บไซต์ใหญ่เริ่มล่มไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

                โดยแหล่งข่าวต่างประเทศได้คาดการณ์แล้วว่า Avengers: Endgame จะสามารถทำรายได้เปิดตัวได้สูงถึง $800 ล้าน มากกว่า Avengers: Infinity War ที่ทำได้ไปที่ $640 ล้าน น่าจับตาเลยทีเดียวว่าเมื่อเวลามาถึง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน สำหรับประเทศไทยนั้นจะเริ่มเปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าในวันที่ 4 เมษายนนี้ ใครที่อยากได้ที่นั่งดี ๆ ก่อนใครสามารถติดตามได้ที่นี่ที่เดียว ทั้งรอบฉายและระบบการฉายที่มากกว่าใคร ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง