HIGHLIGHT CONTENT

ผลกระทบจากสงคราม นักแสดงเปิดใจเหล่าฮีโร่รู้สึกอย่างไร ก่อนปิดฉาก Endgame

  • 6,607
  • 27 มี.ค. 2019

 

                เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้น บทสรุปของมหาสงครามจะดำเนินมาถึงช่วงเวลาของการเผด็จศึก ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต้องเผชิญหน้ากับภัยครั้งร้ายแรงโดยไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน ธานอสออกรวบรวมอัญมณีไปทั่วทั้งจักรวาล พวกเขาคือปราการด่านเดียวที่ต้องรับมือขัดขวางไม่ให้แผนการสุดโต่งนั้นสำเร็จ เหล่าฮีโร่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างในการขัดขวาง แต่ก็ไม่อาจต้านทานพลังของอัญมณีทั้ง 6 ได้ จนท้ายที่สุดแล้วธานอสก็สามารถดีดนิ้วล้างจักรวาล กวาดเอาสิ่งมีชีวิตกว่าครึ่งให้หายสลายกลายเป็นผุยผง ทิ้งเหล่าฮีโร่และผู้ชมอย่างเราให้จมดิ่งลงสู่ความสิ้นหวัง

 

 

                จากคลิปข้างบนนี้เราจะได้เห็นเหล่านักแสดงจาก Avengers: Endgame และเควิน ไฟกี โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์และประธานใหญ่มาร์เวลสตูดิโอ ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับความรู้สึกของเหล่าตัวละครที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เริ่มต้นจาก โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เริ่มต้นคลิปด้วยประโยคว่า “ลองจินตนาการว่าเหล่าฮีโร่พ่ายแพ้ดูสิครับ....” ก่อนที่คริส อีแวนส์จะเสริมว่าเหตุการณ์ที่เกิดใน Infinity War นั้นเป็นเหมือนการอัพเลเวลให้กับเหล่าอเวนเจอร์สมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เสริมด้วยสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สันที่บอกว่า ตัวละครของเธอใน Endgame นี้จะเข้มแข็งมากขึ้นจากสิ่งที่เธอต้องผ่านพ้นมา

 

 

                ปิดท้ายด้วยเควิน ไฟกีที่เปิดใจว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนจบของ Avengers: Infinity War การที่แฟน ๆ ได้เห็นเหล่าฮีโร่ที่พวกเขารู้จักมายาวนาน ต้องสูญสลายกลายเป็นผุยผงไป มันแสดงให้เห็นว่าผู้ชมทั่วโลกผูกพันธ์กับเหล่าตัวละครเหล่านี้มากเพียงไหน ดังนั้นเรามารอชมกันว่าเราจะได้เห็นอะไรใน Avengers: Endgame เหล่าฮีโร่ที่สลายหายไปจะสามารถกลับมาได้หรือไม่ แล้วเหล่าฮีโร่ที่เหลืออยู่จะแก้ไขสถานการณ์ทั้งหมดได้อย่างไร จะเป็นการย้อนเวลาตามที่แฟนหนังหลายคนตั้งทฤษฎีรึเปล่าคงต้องรอลุ้นกันในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง