HIGHLIGHT CONTENT

สิ้นสุดชะตากรรมฮีโร่มาร์เวลรุ่นดั้งเดิม เทพธอร์บอกลาหลัง Endgame

  • 38,189
  • 18 มี.ค. 2019

 

ทุกอย่างมีจุดเริ่มต้น ก็ต้องมีจุดสิ้นสุด เช่นเดียวกับเหล่า Avengers เราได้รู้จักพวกเขาต่อเนื่องยาวนานกันมามากกว่า 10 ปี เราได้ดูภาพยนตร์ของพวกเขามาหลายต่อหลายครั้ง เราได้เห็นพวกเขาในหลายต่อหลายแง่มุม เราทราบกันแล้วว่าทั้งโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้รับบทโทนี สตาร์ก และคริส อีแวนส์ ผู้รับบทสตีฟ โรเจอร์ จะหมดสัญญาลงหลังภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของอเวนเจอร์ส เราคงต้องบอกลาพวกเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่อีกหนึ่งฮีโร่ที่เหมือนได้รับการชุบชีวิตใหม่ในภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของตัวเองอย่าง Thor เราเชื่อว่าหลายคนคงอยากเห็นเขาในแง่มุมนี้กันต่อไป แต่...ดูเหมือนว่าทุกอย่างอาจจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราหวัง

 

 

                แหล่งข่าวใกล้ชิดของเว็บไซต์ We Got This Covered ได้รายงานว่าในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame นี้ คริส เฮมส์เวิร์ธจะแสดงในบท Thor เป็นครั้งสุดท้าย แม้ว่าพวกเขาจะรายงานเพิ่มเติมว่ายังพอจะมีโอกาสอยู่เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาจะกลับมาในอีกประมาณช่วงเฟส 5 (ในอีกหลายปีข้างหน้า) แต่ก็ไม่มีอะไรยืนยันว่านั่นจะเป็นไปได้

 

                หากรายงานที่ถูกเปิดเผยมานี้เป็นเรื่องจริง ดูเหมือนว่ามาร์เวลจะจริงจังมากกับการเคลียตัวซูเปอร์ฮีโร่ในเฟส 1 ออกไป เพื่อสร้างโอกาสเปิดตัวให้กับฮีโร่หน้าใหม่ ๆ ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับที่อาจจะเกิดขึ้นกับ Iron Man และ Captain America ใน Avengers: Endgame ที่เรากำลังจะได้ชมกัน คงต้องมารอลุ้นว่าพวกเขาจะสิ้นสุดบทบาทอันแสนน่าจดจำนี้อย่างไร

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง