HIGHLIGHT CONTENT

ใบปิดจีนจัดหนัก Avengers รวมทัพสู่การเผด็จศึก คอนเฟิร์มชะตากรรมฮีโร่อีกคนที่รอด!!

  • 8,016
  • 29 มี.ค. 2019

 

เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 เดือนแล้วที่เราจะได้ชม Avengers: Endgame คำถามหนึ่งที่ยังคงวนเวียนหลังจบ Infinity War คือ ในภาคเผด็จศึกนี้เราจะมีทีมฮีโร่เหลือกันอยู่กี่คน แล้วในกี่คนนั้นมีใครบ้าง ย้อนกลับไปที่ตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องที่ทำให้เราเห็นเหล่าฮีโร่ในฐานบัญชาการของอเวนเจอร์ส ประกอบไปด้วย กัปตันอเมริกา, ไอออนแมน, ธอร์, แบล็ควิโดว์, โรนิน (ฮอว์คอาย), บรูซ แบนเนอร์, เนบิวล่า, วอร์แมชชีน, แอนท์-แมน, ร็อคเก็ตแรคคูน, โอโคเย่, หว่อง และกัปตันมาร์เวล แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นฮีโร่ที่เหลือรอดมากขึ้นแล้ว

 

 

                ข้างบนนี้เป็นใบปิด หรือ โปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame จากประเทศจีน แน่นอนว่าเราได้เห็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ตามรายชื่อที่เราระบุเอาไว้ข้างบน แต่นอกจากนั้นแล้วมีฮีโร่หนึ่งคนที่ไม่ปรากฎตัวเลยตั้งแต่ Infinity War ต่อเนื่องมาจนกระทั่งตัวอย่างของภาพยนตร์ภาคล่าสุด เธอคือ วัลคีรี่

 

 

                หลังจากมีข่าวคราวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า วัลคีรี่ที่ไม่ได้ปรากฎตัว  เพราะเธอพาเหล่าชาวแอสการ์ดส่วนหนึ่งหนีรอดจากการบุกของธานอสไปก่อนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มที่แน่นอน เพราะฉะนั้นใน Avengers: Endgame นี้เราอาจจะได้รู้เหตุผลที่แท้จริงที่เราไม่เห็นเธอปรากฎตัวก็เป็นได้ คำตอบคงต้องมีแต่รอชมในโรงภาพยนตร์ 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง