HIGHLIGHT CONTENT

Dune Part Two ทำสถิติใหม่เป็นหนังที่ยาวที่สุดของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ

  • 1,142
  • 01 มี.ค. 2024

Dune Part Two ทำสถิติใหม่เป็นหนังที่ยาวที่สุดของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ

 

 

ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ อย่าง Dune: Part Two (2024) หรือ ดูน ภาคสอง โดยข้อมูลดังกล่าวก็คือความยาวของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะอยู่ที่ 166 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 46 นาที ซึ่งเป็นความยาวที่มากกว่าภาพยนตร์ภาคแรกอยู่ 11 นาที นอกเหนือไปจากนั้น มันก็ยังจะเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวมากที่สุดของผู้กำกับชาวแคนาดาอีกด้วย

หลังจากตระกูลฮาร์คอนเนน เข้ายึดครองดวงดาวอาร์ราคิสจากตระกูลอะเทรดีส ในภาพยนตร์ภาคก่อน เจสสิก้า อะเทรดีส และ พอล ลูกชายของเธอจึงต้องหลบหนีไปอยู่ร่วมกับชาวเผ่าเฟรเมน และฝึกฝนตัวเองเพื่อที่จะกลายมาเป็นผู้นำในคำทำนายที่จะมาปลดปล่อยชาวเผ่าเฟรเมนจากการปกครองของจักรวรรดิคอร์ริโน ภาพยนตร์ภาคที่สองนี้ก็จะสานต่อภารกิจของ พอล ในการทวงคืนดาวอาร์ราคิสจากตระกูลฮาร์คอนเนน และแก้แค้นให้กับผู้เป็นพ่อของเขาที่ถูกสังหารไปในภาคแรก

 

 

ก่อนหน้านี้ ดูน ภาคสอง ถูกวางกำหนดการฉายเอาไว้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่เพิ่งผ่านมา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผลกระทบของการประท้วงหยุดงานของนักแสดงฮอลลีวูด ทำให้นักแสดงไม่สามารถเข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์ได้ ทางสตูดิโอจึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉายออกไปเป็นช่วงต้นปี 2024 แทน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง