HIGHLIGHT CONTENT

ใหญ่จริงอะไรจริง! สื่อคาด Dune Part Two อาจเปิดตัวด้วยรายได้สูงถึง $175 ล้านเหรียญ

  • 755
  • 28 ก.พ. 2024

ใหญ่จริงอะไรจริง! สื่อคาด Dune Part Two

อาจเปิดตัวด้วยรายได้สูงถึง $175 ล้านเหรียญ

 

 

การตัดสินใจเลื่อนการฉายภาพยนตร์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ของ เลเจนดารี และ วอร์เนอร์บราเธอส์ จากช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา มาเป็นช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ อาจจะเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดของทั้งสองบริษัทก็เป็นไปได้ หลังจากมีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกสูงถึง $175 ล้านเหรียญ

โดยคาดกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะทำรายได้ในช่วงสัปดาห์เปิดตัวในทวีปอเมริกาเหนืออย่างน้อย $65 ล้านเหรียญ และสูงที่สุดที่ $80 ล้านเหรียญ รวมกับรายได้จากการเข้าฉายในตลาดอื่น ๆ อีกประมาณ $85 ล้านเหรียญเป็นอย่างน้อย

 

 

หนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเปิดตัวด้วยรายได้สูงเช่นนี้ก็เป็นเพราะว่า มันได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ จำนวน 173 คน สูงถึง 97 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคะแนนที่สูงเช่นนี้ ช่วยในเรื่องของการจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี และการตัดสินใจเลื่อนการฉายมาเป็นช่วงต้นปีนี้ ก็ทำให้ทีมนักแสดงสามารถเข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์ได้ ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยในเรื่องของรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้

คาดว่า ดูน ภาคสอง จะทำรายได้แซงหน้าภาพยนตร์ภาคแรกที่ทำรายได้ตลอดการฉายในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปทั้งหมด $402 ล้านเหรียญได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และก็หวังว่าความสำเร็จของมันจะช่วยปูทางไปยังภาพยนตร์ภาคต่อไปอย่าง Dune: Messiah ที่ผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ได้เริ่มเขียนบทเอาไว้แล้วด้วยเช่นกัน

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง