HIGHLIGHT CONTENT

จริงจังขั้นสุด! ทีมนักแสดงใน Dune Part Two ต้องเข้าเรียนวิชาภาษาเฟรเมนจนเชี่ยวชาญ

  • 593
  • 27 ก.พ. 2024

จริงจังขั้นสุด! ทีมนักแสดงใน Dune Part Two

ต้องเข้าเรียนวิชาภาษาเฟรเมนจนเชี่ยวชาญ

 

 

เพื่อความยิ่งใหญ่สมบูรณ์แบบของภาพยนตร์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง ผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ถึงกับต้องส่งนักแสดงหลายคนไปยัง โรงเรียนเฟรเมน เพื่อให้พวกเขาและเธอคุ้นเคยกับภาษาที่เหล่าชาวพื้นเมืองของอาร์ราคิสใช้กัน

โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็นเตอร์เทนเมนต์วีคลี่ ว่าเขาได้ร่วมงานกับ เดวิด เจ. ปีเตอร์สัน นักภาษาศาสตร์ที่เป็นผู้คิดค้นภาษาพูดของเหล่าโดธรากี้ ในซีรี่ส์ Game of Thrones (2011-2019) หรือ มหาศึกชิงบัลลังก์ ในการทำงานกับภาษาชาโคบซาของชาวเฟรเมน

 

“ผมไม่ได้ล้อเล่นนะ พวกเขาและเธอใช้เวลาหลายสัปดาห์เพื่อที่จะเรียนภาษานี้ และกลับมายังกองถ่ายพร้อมกับพูดได้อย่างคล่องแคล่ว มันถึงขนาดมีครูฝึกสอนออกเสียงในกองถ่ายเลย ทุกคนให้ความสำคัญกับมันอย่างจริงจังมาก และผมตื่นเต้นมากที่เดียวที่จะได้เห็น ทิโมธี ปราศรัยเป็นภาษาชาโคบซาทั้งหมด”

 

 

ดูน ภาคสอง จะสานต่อเรื่องราวจากภาพยนตร์ภาคแรก เมื่อตัวละครของ ทิโมธี ชาลาเมต์, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน และ เซนเดย์อา จะต้องเอาตัวรอดจากการตามล่าของตระกูลฮาร์คอนแนนและจักรพรรดิแชดแดม ที่รับบทโดย คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน ร่วมกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง ออสติน บัตเลอร์, ฟลอเรนซ์ พิวจ์ และ เลอา เซดูซ์

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง