HIGHLIGHT CONTENT

ลูกชายผู้เขียนการันตีเอง Dune: Part 2 คือการดัดแปลงนิยายของพ่อเขาออกมาได้ยอดเยี่ยมที่สุด

  • 266
  • 28 ก.พ. 2024

 

 

ลูกชายผู้เขียนการันตีเอง Dune: Part 2

คือการดัดแปลงนิยายของพ่อเขาออกมาได้ยอดเยี่ยมที่สุด

 

นวนิยายชุด Dune ที่ถือได้ว่าเป็นวรรณกรรมระดับมหากาพย์เรื่องหนึ่ง เขียนโดย แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต ผ่านการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งในอดีต ก่อนจะกลับมาใหม่ภายใต้การกำกับของ เดอนี วีลเนิฟว์ ผู้กำกับงานเนี้ยบ ฝีมือเยี่ยมทีการันตีฝีมือมาแล้วมากมาย

 

หลังจากที่เขาสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจไปในภาคแรก เขาได้กลับมาสานต่อเรื่องราวอีกส่วนหนึ่งใน Dune: Part 2 ที่ได้รับการการันตีจาก ไบรอัน เฮอร์เบิร์ต  ลูกชายของแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต ผู้เขียนนิยาย โดยเขาได้โพสต์ลงบน X ของตัวเองว่า...

 

ผมได้ดู Dune: Part Two ในรอบการฉายแบบส่วนตัว มันน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นเรื่องราวของพ่อถูกบอกเล่าด้วยความเอาใจใส่ที่ยอดเยี่ยม เมื่อเรื่องใหม่นี้บวกรวมเข้ากับ Dune ภาคแรก มันคือหนังที่สามารถดัดแปลง Dune นิยายคลาสสิคของแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต ออกมาได้ดีที่สุดเท่าที่เคยถูกสร้างมากเลยครับ

 

ต้นเรื่องมาการันตีเองแบบนี้ แถมคำวิจารณ์หลายฝ่ายยังเป็นไปในทางเดียวกันด้วย คงต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่ามันจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่ Dune: Part 2 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง