HIGHLIGHT CONTENT

ดัมเบิลดอร์เป็นเกย์? เขามีสัมพันธ์กับกรินเดวัลด์ พ่อมดมืดจริงหรือ? นี่คือคำตอบ

  • 25,077
  • 01 ก.พ. 2018

 

รสนิยมทางเพศของดัมเบิลดอร์ และความสัมพันธ์กับกรินเดวัลด์ใน Fantastic Beasts 2

 

 

                 สิ่งที่ทำให้แฟนโลกเวทมนตร์และแฟนภาพยนตร์หลายคนรอคอยการกลับมาอีกครั้งของ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald นั้นไม่ได้มีเพียงแค่เหล่าสัตว์วิเศษ และการผจญภัยครั้งใหม่ของนิวท์ สคาร์แมนเดอร์เท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวความหลังในวัยหนุ่มระหว่างอนาคตอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ และพ่อมดศาสตร์มืดผู้ยิ่งใหญ่ เกลเลิร์ต กรินเดวัลด์ ว่าพวกเขามีความสัมพันธ์อะไรกัน

 

                ล่าสุดกับนิตยสาร Entertainment Weekly ผู้กำกับ เดวิต เยตต์ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับคำถามนี้ที่แฟน ๆ ทั่วโลกคาใจ เป็นการแง้มความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองตัวละคร เดวิดกล่าวว่า “ผมคิดว่าแฟน ๆ รู้เรื่องนั้นกันดีอยู่แล้ว ในตอนที่พวกเขายังเด็ก เขา (ดัมเบิลดอร์) มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างเข้มข้นกับกรินเดวัลด์ พวกเขาตกหลุมรักในความคิดของกันและกัน และชื่นชอบในอุดมคติซึ่งกันและกัน”

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้ทำให้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองคนยิ่งดูซับซ้อนมากขึ้นไปอีก การเผชิญหน้ากันระหว่างพวกเขาจะต้องเป็นการเผชิญหน้าที่แสนเจ็บปวดอย่างแน่นอน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเตรียมพบกับภาคต่อของภาพยนตร์ในจักรวาลโลกเวทมนตร์ ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald สัตว์มหัศจรรย์ 2 อาชญากรรมของกรินเดวัลด์ 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

                

Source: Screenrant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+