HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อมาแน่! Don't Breath 2 อัพเกรดระทึกขั้นสุด และจะแตกต่างจากเดิมสิ้นเชิง!!

  • 11,061
  • 05 พ.ย. 2018

 

 

เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา เราได้ชมภาพยนตร์ระทึกขวัญรสชาติใหม่ กับการถูกไล่ล่าที่ห้ามหายใจ เพราะเพียงห้วงเดียวคุณก็อาจถึงแก่ชีวิตได้ กับ Don’t Breath ภาพยนตร์เอาตัวรอดของแก๊งค์วัยรุ่นหัวขโมยที่ริอาจจะเข้าไปปล้นในบ้านของชายแก่ตาบอด โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นคือความผิดพลาด เพราะชายแก่คนนั้นแม้ว่าจะตาบอด แต่ประสาทสัมผัสอื่นกลับดีเยี่ยม เหยื่อจึงกลายเป็นผู้ถูกล่าที่ไม่สามารถหายใจได้แม้แต่เพียงนิดเดียว กับตอนจบที่เฉลยปมของชายแก่ที่ชวนให้ทั้งขนลุกและสะอิดสะเอียนไปพร้อม ๆ กัน

 

 

                ล่าสุดอนาคตภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ดูเหมือนจะมีความคืบหน้าแล้ว จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ Fede Alvarez ผู้กำกับ Don’t Breath ภาคแรก ในระหว่างการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า

 

                “มันไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สร้างมัน และเราจะสร้างมันแม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นคนกำกับ แต่ผมอาจจะย้ายไปทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ตอนนี้มันยังเป็นแค่ไอเดียหนึ่งเท่านั้น ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ พวกเรามีบทภาพยนตร์สำหรับ Don’t Breath 2 แล้ว...หลังจากที่ผมเสร็จสิ้นกับ The Girl in the Spider’s Web เราจะเริ่มคิดถึงหนทางที่จะพาเรื่องราวนี้กลับมาฉายอีกครั้ง ผมจะกำกับหรือผมจะอำนวยการสร้าง มันขึ้นอยู่กับเวลาที่พวกเรามี ผมค่อนข้างตื่นเต้นกับมันมากเพราะว่ามันจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับภาคแรก เมื่อมันกลายมาเป็นภาคต่อ มันเลยจะมีทิศทางการเล่าที่แตกต่างมาก และผมตื่นเต้นกับมันจริง ๆ ครับ”

 

 

                ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าไม่ว่า Fede Alvarez จะกลับมากำกับหรือไม่ เราคงจะได้ชม Don’t Breath ภาค 2 กันอย่างแน่นอน แต่จะออกมาเป็นรูปแบบไหนต้องรอติดตามกันต่อไป ซึ่งหากใครคิดถึงฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของผู้กำกับคนนี้แล้วล่ะก็ ตอนนี้เขากำลังจะมีผลงานการกำกับเรื่องใหม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ กับ The Girl in the Spider’s Web ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่องใหม่ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน 8 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex
 

 

Source: Screen Rant

พยัคฆ์สาวล่ารหัสใยมรณะ

  • 08 November 2018
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 117 นาที
15+