HIGHLIGHT CONTENT

จำเธอได้ไหม? แคลร์ ฟอย ผู้รับบทราชินีแห่งอังกฤษ สู่พยัคฆ์สาวรอยสักมังกร!!

  • 6,546
  • 05 พ.ย. 2018

 

 

แคลร์ ฟอย หรือ แคลร์ เอลิซาเบธ ฟอย นักแสดงสาวชาวอังกฤษ วัย 34 ปี ที่หากใครติดตามผลงานการแสดงของเธอคงจะรู้จักกันดีกับบทบาทราชินีเอลิซาเบธที่ 2 จากซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น The Crown ที่ฉายเฉพาะใน Netflix แม้ว่าเธอจะแสดงเป็นราชินีองค์ปัจจุบันแห่งสหราชอาณาจักรในวัยสาวเพียงแค่ 2 ซีซั่น แต่ก็สามารถคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัลเอ็มมีอวอร์ดมาครอบครองได้ การันตีความสามารถทางการแสดงของเธอได้อย่างชัดเจน

 


(จากซีรีส์ The Crown ในบท ราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร)


(จากภาพยนตร์เรื่อง Breathe ประกบคู่ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์)


(จากภาพยนตร์เรื่อง First Man ในบทภรรยาของนีล อาร์มสตรอง ประกบคู่ไรอัน กลอสลิ่ง)

 

                นอกจากนี้แล้วเธอยังเคยแสดงในภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมถึง 2 ไม่ว่าจะเป็น Breathe หรือล่าสุดกับบทภรรยาของนีล อาร์มสตรอง ในเรื่อง First Man ซึ่งในปี 2018 นี้เธอก็ไม่ได้มีภาพยนตร์เรื่องเดียว แต่มีอีกเรื่องที่ถือเป็นการพลิกลุคสุดขั้วจากทุกผลงานที่ผ่านมา สู่การเป็นพยัคฆ์สาวสุดโหด ในภาพยนตร์ภาคต่อยกเครื่องใหม่ The Girl in Spider’s Web กับบทหญิงสาวที่มาพร้อมกับรอยสักมังกร ลิซเบธ ซาลันเดอร์

 

 

                แม้ว่าบทบาทนี้จะเคยถูกแสดงมาแล้ว แต่นี่คือการเล่าเรื่องต่อเนื่องที่ปรับเพิ่มความดุดันในด้านฉากแอ็คชั่น และใส่เต็มในเรื่องของความดราม่าบีบคั้น แถมด้วยภารกิจทวงคืนความยุติธรรมให้กับเหล่าผู้หญิงที่ถูกกดขี่ จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกับ The Girl in Spider’s Web กำหนดฉาย 8 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

พยัคฆ์สาวล่ารหัสใยมรณะ

  • 08 November 2018
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 117 นาที
15+