HIGHLIGHT CONTENT

Endgame จบจะบอกอนาคตต่อไปของ MCU ความหลากหลายของฮีโร่รออยู่อีกเพียบ!!

  • 11,351
  • 11 เม.ย. 2019

 

ในโลกใบน้อย ๆ ของเรานี้มีความหลากหลายซ่อนอยู่มากมาย ดังนั้นในโลกภาพยนตร์เองก็เป็นภาพสะท้อนของความหลากหลายเหล่านี้ได้เช่นกัน เราอาจจะได้เห็นกันไปแล้วในภาพยนตร์หลากต่อหลายเรื่อง แต่ในแนวทางภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่นั้นอาจจะยังไม่หลากหลายมากนัก แต่ตอนนี้ได้มีจุดเริ่มต้นที่ดีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิง หรือกระทั่งภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่นักแสดงส่วนใหญ่ทั้งหมดเป็นชาวผิวสี ยกตัวอย่างเช่น Wonder Woman จากทางฝั่ง DC หรือ Captain Marvel และ Black Panther จาก MCU

 

 

                Trinh Tran โปรดิวเซอร์จากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ได้พูดกับ Screen Rant ถึงเรื่องของความหลากหลายในแนวทางซูเปอร์ฮีโร่ที่จะเกิดขึ้นหลังจากจบภาพยนตร์อเวนเจอร์ส 4 แม้ว่าเธอจะไม่ได้ระบุเจาะจงว่าเราจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องใดบ้าง แต่ก็บอกใบ้ของเธอก็น่าสนใจไม่น้อย

 

 

                “ฉันคิดว่าหลังจากจบ Avengers: Endgame พวกคุณจะรู้ว่ามันจะมีอะไรรออยู่บ้าง คุณจะเริ่มสัมผัสได้ว่ามันจะเดินไปในทางไหน แล้วมีโอกาสที่จะได้เห็นอะไรบ้าง สิ่งที่ฉันสามารถบอกได้ตอนนี้ก็คือ เรามีตัวละครจำนวนมากที่เรายังไม่ได้ค้นหา และฉันยินดีมากที่จะได้สร้างเรื่องราวของพวกเขาทั้งหมด...

...โดยเฉพาะเมื่อ Captain Marvel ประสบความสำเร็จในการเป็นตัวแทนนำเสนอความหลากหลายของผู้หญิง และด้วย Black Panther ก็ได้นำเสนอความหลากหลายอีกมากมายให้เราได้ชม ทั้งหมดนั่นก็เพราะเรามีตัวละครที่หลากหลายมากใน Marvel

 

 

หากใครเคยติดตามคอมมิกของ Marvel ก็พอจะทราบว่าในบรรดาตัวละครของมาร์เวลนั้นมีความหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ LGBTQ, ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นชาวมุสลิม หรือซูเปอร์ฮีโร่ชาวอเมริกันพื้นเมือง และอีกหลากหลายมากมาย มารอดูกันต่อไปว่าหลังจากจบ Avengers: Endgame แล้ว พวกเขาจะทิ้งข้อมูลอะไรเอาไว้เพื่อสานต่อไปในอนาคตบ้าง รอดูคำตอบพร้อมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง