HIGHLIGHT CONTENT

เผยวิธีหลบสปอยล์ Avengers:Endgameที่ดีที่สุด!! ผกก.เตือนพวกรอสปอยล์ยับเตรียมตัวแล้ว

  • 26,136
  • 01 เม.ย. 2019

 

ในปัจจุบันนี้การสปอยล์หรือเปิดเผยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์กลายเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ประกอบกับความนิยมของโลกออนไลน์ที่ข้อมูลข่าวสารสามารถเผยแพร่ได้อย่างรวดเร็ว การที่มีผู้ชมได้ชมภาพยนตร์เรื่องนั้นก่อนแล้วนำเนื้อเรื่องมาเปิดเผยบนโลกออนไลน์ อาจกลายเป็นการลดความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนั้นได้ ยิ่งภาพยนตร์ที่มีผู้ชมทั่วโลกรอคอยด้วยแล้ว ความละเอียดอ่อนเหล่านั้นก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับ Avengers: Endgame ภาพยนตร์ที่จะเป็นบทสรุปของเรื่องราวมหากาพย์ที่มีผู้ชมติดตามยาวนานมากว่า 10 ปี

 

 

                เพราะเหตุนี้เองทำให้ ผู้กำกับสองพี่น้องรุซโซ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Box Office Pro ว่า Avengers: Endgame คือภาพยนตร์ที่ควรจะดูในช่วงสัปดาห์แรกของการเข้าฉาย เพราะมันมีเรื่องราวเก็บงำล่อให้ผู้ชมอย่างจะเปิดเผยเนื้อหายิ่งกว่า Infinity War เสียด้วยซ้ำ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ดังนี้...

 

                “มาถึงจุดนี้แล้ว ผมมั่นใจว่าพวกเราได้เคยเขียนจดหมายให้ทุกคนอยู่ห่างจากอินเตอร์เน็ตไปเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้มันน่าสปอยล์มากกว่าเรื่องก่อน (Infinity War) เสียด้วยซ้ำ วัฒนธรรมที่ต้องการรู้ทุกสิ่งทุกอย่างในตอนนี้มันยิ่งแย่มากกว่าเดิม โลกเชื่อมต่อกันด้วยโซเชียลมีเดีย และข้อมูลเดินทางถึงกันได้ภายในไม่กี่วินาที ถ้าคุณติดตามเรื่องราวเหล่านี้อย่างใกล้ชิดมาตลอด 10 ปี คุณก็ควรจะต้องป้องกันตัวเอง มันดีที่สุดที่จะได้เข้าไปชมโดยที่รู้เรื่องน้อยที่สุด ผมสนับสนุนให้ทุกคนไปดูตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์แรกเลย เพราะผมมั่นใจว่ามันจะต้องแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ตแน่ ๆ ตั้งแต่หนังเรื่องนี้เข้าฉาย”

 

 

                ย้อนกลับไปช่วงปีที่แล้ว ก่อนที่ Avengers: Endgame เข้าฉาย ผู้กำกับทั้งสองคนถึงกับต้องออกจดหมายมาขอความร่วมมือแฟน ๆ ที่ได้ชมภาพยนตร์ไปก่อนแล้วไม่ให้เปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง และเมื่อภาพยนตร์เข้าฉายพวกเราก็สามารถเข้าใจได้จริง ๆ ว่ามันเป็นเพราะอะไร ฉะนั้นจากบทสัมภาษณ์นี้จึงทำให้เราพอจะคาดเดาได้ว่า เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ Avengers: ภาคที่ 4 นี้จะต้องซ่อนเซอร์ไพร์สเอาไว้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ดังนั้นจะเป็นอย่างไรคงต้องไปติดตามต่อในภาพยนตร์ 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง