HIGHLIGHT CONTENT

จากกว่า 70 รายชื่อ ในที่สุดมาร์เวลก็ได้ตัวผู้กำกับหนังเดี่ยว Black Widow แล้ว!

  • 20,164
  • 13 ก.ค. 2018

 

จากกว่า 70 รายชื่อ ในที่สุดมาร์เวลก็ได้ตัวผู้กำกับหนังเดี่ยว Black Widow แล้ว!

 

                ตั้งแต่ Iron Man 2 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Black Widow กลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนหนังชื่นชอบมากที่สุดตัวหนึ่ง ด้วยการแสดงของสการ์เล็ต โจแฮนน์สัน ผู้ทำให้สายลับแม่หม้ายดำคนนี้เต็มไปด้วยความเก่งกาจ ความเซ็กซี่ และเสน่ห์ที่ไม่มีตัวละครไหนในมาร์เวลสามารถทำได้ โดยเราได้รู้ความหลังของเธอเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านภาพยนตร์ต่าง ๆ ใน MCU มาแล้วไม่ว่าจะเป็น The Avengers, Captain America: The Winter Soldier และ Avengers: Age of Ultron

 

 

                หลังจากประกาศเตรียมสร้างภาพยนตร์เดี่ยวของสายลับสาวคนนี้ มาร์เวลก็ได้เริ่มกระบวนการหาตัวผู้กำกับ จากกว่า 70 ถึง 75 รายชื่อ มาร์เวลรวมถึงสการ์เล็ต โจแฮนน์สันเองก็ได้ชื่อของผู้กำกับหญิง 3 คนที่เป็นตัวเต็งจะมาดูแลโปรเจ็คต์นี้ คนแรกคือ แอมมา อซานต์ จากผลงาน A United Kingdom, แม็กกี้ เบ็ตต์ จาก Novitiate แต่สุดท้ายตามรายงานของ The Hollywood Reporter สการ์เล็ต โจแฮนน์สันได้ตัดสินใจเลือก เคต ชอร์ตแลนด์ ผู้กำกับ Berlin Syndrome ให้มาดูแลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

 

                โดยภาพยนตร์ Black Widow จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของมาร์เวลที่มีผู้กำกับเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว และเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องที่ 2 ของจักรวาล Marvel ซึ่งจะได้มือเขียนบทจากภาพยนตร์เรื่อง Timer และ โอลาฟ กับการผจญภัยอันหนาวเหน็บ อย่าง แจค แชฟเฟอร์มาจัดการในเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน Iron Man 2 ส่วนจะออกมาในรูปแบบไหนนั้นต้องติดตามกันต่อไป

 

Source: The Hollywood Reproter / Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง