HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎี ครีเดนซ์ คือลูกนอกสมรสตระกูลเลสแตรงก์ ไขปริศนาจากข้อมูลใหม่ในสัตว์มหัศจรรย์ 2

  • 11,558
  • 06 พ.ย. 2018

 

ตระกูลเลสแตรงก์ จาก Harry Potter นับเป็นตระกูลพ่อมดแม่มดที่แฟนหนังและแฟนหนังสือค่อนข้างจะชังกันไม่น้อย หนึ่งในตัวละครที่เป็นที่รู้จักและน่าหมั่นไส้ที่สุดคงหนีไม่พ้น เบลาทริกซ์ เลสแตรงก์ แต่ในตระกูลนี้ก็ได้ซ่อนความลับเอาไว้อีกมากมาย โดยใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald นี้ ‘อาจจะ’ พาเราย้อนกลับไปสู่ความลับดำมืดแรกสุดของตระกูลนี้ กับปริศนาลูกนอกสมรสที่หายตัวไปของผู้นำตระกูล และมันเกี่ยวข้องกับครีเดนซ์ พ่อหนุ่มผมเด๋อที่ในภาคใหม่นี้กลับมาพร้อมกับความโกรธเกรี้ยว

 

 

บทความนี้เป็นเพียงทฤษฎี และอาจเปิดเผยเนื้อเรื่องในภาพยนตร์

 

                ทฤษฎีที่เรากำลังจะว่าต่อไปนี้เกิดขึ้นจากการเปิดเผยตัวนักแสดงที่จะมารับบทลับในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงบทของศาสตราจารย์ มิเนอร์วา มักกอลนากัล ที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะได้ฟิโอนา กลาสค็อตต์ มารับบทก่อนที่เธอจะกลายเป็นอาจารย์ในฮอกวอตส์ นอกจากนี้แล้วยังมีการคอนเฟิร์มเพิ่มเติมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ คีธ ชานเตอร์ มารับบทเป็น คอร์วุส เลสแตรงก์ ซีเนียร์ ชายผู้เป็นหัวหน้าตระกูลเลสแตรงก์ ทฤษฎีคือความสำคัญของตัวละครตัวนี้จะเกี่ยวข้องกับครีเดนซ์ และเป็นปมสำคัญอีกหนึ่งปมของเรื่องเลยทีเดียว

 

 

                ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ Pottermore ได้มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า คอร์วุส เลสแตรงก์ มีลูกนอกสมรสที่เกิดจากการที่เขาไปขืนใจแม่มดคนหนึ่ง จนเกิดเป็นเด็กคนนี้ที่ภายหลังถูกลักพาตัวหายไปอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของใครคนหนึ่งที่อเมริกา และใน Fantastic Beasts 2 ก็ยังมีตัวละคร ยูซุฟ คามา ผู้ที่มีสัตย์สาบานอันไม่สามารถละเมิดได้กับคอร์วุส เพื่อตามหาครีเดนซ์ให้พบ แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเหตุผลในการตามหาครั้งนี้คืออะไร แต่เมื่อลองคิดว่าหากมันคือการไหว้วานจากคอร์วุสแล้ว ทุกอย่างก็ลงล็อค

 

                ประการแรกคือ ครีเดนซ์เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูมาในสถานรับเลี้ยงแห่งหนึ่ง มีแม่เลี้ยงผู้เกลียดชังโลกเวทมนตร์อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ประการที่สองคือครีเดนซ์ แม้จะเป็นอ็อบสคูรัส แต่เขาคือหนึ่งในผู้ที่มีเวทมนตร์ นับเป็นพ่อมดคนหนึ่ง นั่นจึงหมายความว่าเขาคือผู้ที่สืบสายเลือดพ่อมดแม่มดมาอย่างแน่นอน ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสานต่อบทบาทของครีเดนซ์ และคอร์วุส เลสแตรงก์อย่างไร

 

 

ไขปริศนาพร้อมกันใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

Source: Screen Rant

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+