HIGHLIGHT CONTENT

สัตว์มหัศจรรย์ 2 ตัวใหม่ เสริมทัพความโหดใต้ความน่ารักจาก Fantastic Beasts 2

  • 15,794
  • 30 ต.ค. 2018

 

 

Fantastic Beasts ภาพยนตร์เฟรนไชส์ใหม่ที่ถูกสร้างมาสานต่อตำนานของ Harry Potter จากในภาคแรกที่เราได้เห็นสัตว์มหัศจรรย์หลากหลายสายพันธุ์ ทั้งน่ารัก ทั้งสวยงาม จนกระทั่งในภาคที่ 2 กับ The Crime of Grindelwald กับชื่อภาคที่ดูเหมือนจะมุ่งเน้นไปที่การก่ออาชญากรรมของพ่อมดศาสตร์มืดในตำนานอีกคนหนึ่งอย่าง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ แล้วจะลดความสำคัญของสัตว์มหัศจรรย์ลงไปหรือไม่ ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมเปิดตัวสัตว์มหัศจรรย์ชนิดใหม่ถึง 2 ตัว พวกมันจะเป็นตัวอะไรบ้างไปดูคลิปข้างล่างนี้เลย

 

                ตัวแรกเลยคือ Kelpie สัตว์มหัศจรรย์ที่ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ยกให้เป็นตัวที่เธอชอบที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ มันเป็นปีศาจที่สามารถลักษณะเป็นน้ำที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างได้อย่างอิสระ มีต้นกำเนิดนอยู่ในแถบประเทศไอแลนด์ และอังกฤษ มักจะรู้จักกันในชื่อปีศาจ Loch Ness พวกมันสามารถถูกฝึกให้เชื่อฟังได้เพียงแค่คนคุมสายบังเหียนได้

 

 

                ตามมาตัวที่ 2 ด้วย Zouwu สัตว์มหัศจรรย์ตัวโปรดของเอ็ดดี้ เรดเมนย์ในภาคนี้ มันเป็นสัตว์มหัศจรรย์เชื้อสายจีน เจ้าตัวนี้สามารถเคลื่อนที่เป็นระยะทางกว่าพันไมล์ได้ภายในวันเดียว จากรูปมันอาจจะดูดุร้าย แต่เอ็ดดี้อธิบายลักษณะเอาไว้ว่ามันเป็นเหมือนแมวเหมียวในขนาดเดียวกับช้างยักษ์ มันมาพร้อมกับขนปุกปุยถึง 5 สี เจ.เค.โรว์ลิ่ง อธิบายว่าการจะควบคุม Zouwu ได้ก็จำเป็นจะต้องมีจิตวิทญญาณที่พิเศษเหมือนกับนิวต์ สคามันเดอร์เท่านั้น

 

 

                นอกจาก 2 ตัวใหม่แล้ว ยังมีสัตว์มหัศจรรย์อีก 2 ตัวจากภาคแรกกลับมาด้วย ได้แก่ Bowtruckle Pickett เจ้ากิ่งไม้สีเขียวตัวจิ๋วที่แสนจะขี้อาย แต่เมื่อรู้สึกว่ามันถูกคุกคามมันก็พร้อมจะสู้โดยไม่หวาดกลัว กับอีกหนึ่งตัวที่เป็นตัวแย่งซีนในภาคแรกอย่าง นิฟเฟลอร์ เจ้าสัตว์มหัศจรรย์ลักษณะคล้ายตุ่นปากเป็ด ผู้คลั่งไคล้สิ่งของที่มีแสงวิบวับ ในภาคนี้มันก็จะกลับมาเช่นกัน ไม่แช่แค่เจ้าตัวใหญ่เท่านั้น แต่มันยังมีนิฟเฟลอร์เด็กน้อยแรกเกิดด้วย “น้อง” มาเพียบแน่นอน รอชมกันได้เลย 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: MovieWeb

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+