HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว!! ฮีโร่มาร์เวล2คนนี้ ร่วมผงาดความมันส์ใน Avengers 4

  • 25,522
  • 20 ก.ย. 2017

 

คอนเฟิร์มแล้ว!! อีก 2 Superhero ที่โผล่มาใน Avengers 4

 

หลังจากสงคราม Infinity War ในตอนนี้สองพี่น้อง Joe และ Anthony Russo ได้เดินหน้าต่อทันทีด้วยการกำกับ Avengers เรื่องต่อไป  ซึ่งเป็นบทสรุปของมหากาพย์สงครามระดับจักรวาล ระหว่างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Avengers  กับ วายร้ายผู้คุมพลังมหาศาล Thanos และในขณะนี้ Avengers 4 ยังคงถ่ายทำกันที่ Atlanta โดยภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel เรื่องนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการออกมา แต่เป็นที่แน่นอนว่าจะเข้าฉายในเดือน พฤษภาคม ปี 2019

 

 

โดยส่วนใหญ่ ฮีโร่ในจักรวาล Marvel ถูกคาดหวังเรื่องราวในอนาคตไว้มากมาย แต่เพราะในสงคราม Infinity War นี้เป็นสงครามระดับสูงที่จะนำมาซึ่งความตายมาให้เหล่าฮีโร่มากกว่า 1 อย่างแน่นอน ซึ่งทำให้แฟนๆต่างลุ้นกันว่าใครบ้างจะเป็นผู้รอดจากศึกนี้ และใครที่ต้องจากไป ในตอนนี้เราบอกได้แค่ว่า Black Widow, Hawkeye, Iron Man และ Hulk ที่จะมีชีวิตรอดมาได้ และอีก 2 ตัวละครที่เพิ่งได้รับการยืนยันมาสดๆร้อนๆใน Avengers4  คือ Captain America และ Bucky Barnes

 

 

หลังจากที่เขาเปิดเผยถึงการมีส่วนร่วมในภาคนี้กับสื่ออย่าง Cinema Blend ในขณะที่กำลังเตรียมถ่ายทำภาพยนตร์ใน Atlanta ถึงแม้จะไม่เซอร์ไพรส์มากนัก แต่เนื่องจากว่าเรายังไม่รู้ว่าใครจะตายบ้างใน Infinity War อย่างน้อยเราก็ได้เอาชื่อพวกเขาออกจากลิสต์คนตายได้ โดยเฉพาะเมื่อมีข่าวลือว่า Captain America อาจจะไม่ได้อยู่ในจักรวาล Marvel อีกต่อไป แต่อย่างน้อยๆเราก็ได้รู้ว่า เขามีชีวิตรอดจนถึง Avengers4 อย่างแน่นอน

 

ก่อนหน้าที่จะไปเจอกับสงครามระดับจักรวาล Infinity War เรามาพบกับ สงครามของชาวแอสการ์ดใน Thor: Ragnarok กันก่อน ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 นี้

 

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง