HIGHLIGHT CONTENT

ยอมรับผิด...Chris Pratt เห็นด้วย Star-Lord ทำเสียเรื่องใน Infinity War แต่....

  • 39,786
  • 06 ก.พ. 2019

 

ยอมรับผิด...Chris Pratt เห็นด้วย Star-Lord ทำเสียเรื่องใน Infinity War แต่....

 

หลังจากจบ Avengers: Infinity War ก็เกิดคำถามและการพูดคุยตามมาอย่างมากมาย ซึ่งนั่นก็รวมไปถึง 1 เหตุการณ์ในเรื่องที่เกิดการพูดคุยกันอย่างมากมายสำหรับแฟนๆ Marvel ว่ามันเป็นสิ่งที่ผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยสำหรับตัวละครตัวหนึ่ง จนทำให้เกิดความล้มเหลวในการหยุด Thanos ที่ในที่สุดเขาก็ปฏิบัติภารกิจจนสำเร็จในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ครึ่งหนึ่งในจักรวาลไปได้

 

การกล่าวโทษครั้งนี้เกิดขึ้นกับตัวละคร Star Lord หรือ Peter Quill ที่รับบทโดย Chris Pratt ผู้ที่ไม่สามารถระงับอารมณ์ตัวเองได้เมื่อรู้ว่า Gamora คนรักของเขาถูกฆ่าตายโดย Thanos ไปแล้ว โดยเขาเลือกที่จะไม่รอให้ Avengers คนอื่นถอดถุงมือให้เสร็จ เขากลับเข้าโจมตี Thanos จนทำให้แผนทั้งหมดพังไม่เป็นท่า Thanos กลับฟื้นขึ้นมามีสติแล้วแย่งชิงถุงมือกลับมาได้อีกครั้ง

 

Chris Pratt ได้บอกกับสื่อ Digital Spy ว่า เขาเข้าใจกับความแค้นส่วนตัวของตัวละครตัวนี้

“ผมว่ามันจริงสุดๆเลย และส่วนตัวผมก็รู้สึกเหมือนกับทุกๆคนนั่นแหละเกี่ยวกับตัวละคร Star-Lord. แต่ว่าผมรู้อะไรบางอย่าง... และผมรู้สึกว่าเหล่าผู้ชมจะเทความคิดนี้ทิ้งไป หลังจากหนังภาคต่อไปออกมา และมันจะกลายเป็นสิ่งที่คุ้มค่า เพราะว่านี่คือประสบการณ์สำหรับแฟนๆที่จะไม่ได้พบเจออีกในประวัติศาสตร์ของการดูหนัง”

 

 

หรือใน Avengers: Endgame อาจจะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เราเข้าใจในการกระทำของตัวละคร Star-Lord มากขึ้น?

ก่อนหน้านี้ ทั้ง Pratt และ ผู้กำกับ Joe และ Antony Russo ได้บอกกับเราว่า Quill เป็นตัวละครที่อ่อนไหวง่าย เขามักจะตัดสินใจทำอะไรอย่างไม่คิดตามความรู้สึกของเขา

 

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ในหนัง Peter จะสงบสติอารมณ์ได้ และทีม Avengers สามารถชิงถุงมือ Thanos มาได้ ก็ใช่ว่าจะชนะศึกนี้ จริงไหม? เพราะ Dr.Strange ก็ได้บอกเอาไว้แล้วว่า หนทางชนะมีเพียงทางเดียวเท่านั้น และเราก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เส้นทางที่เกิดขึ้นในตอนท้าย Infinity War คือหนทางที่ว่านี้ และ ใน Endgame จะกลายเป็นหนทางเพียง 1 เดียวที่ Dr.Strange เคยพูดเอาไว้

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง