HIGHLIGHT CONTENT

อย่าเล่นมุกแบบนี้ใจไม่ดี! คริส อีแวนส์เผยชะตากรรมของกัปตันอเมริกาใน Endgame

  • 7,285
  • 28 มี.ค. 2019

 

ยิ่งใกล้เข้าไปทุกทีของบทสรุปของมหาสงครามล้างจักรวาล ข้อมูลของภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ก็ค่อย ๆ ปล่อยออกมาเรื่อย ๆ มีจริงบ้าง มีหลอกบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้เก็บงำความลับเนื้อเรื่องเอาไว้ได้อย่างแน่นหนา สังเกตได้จากการปล่อยตัวอย่างออกมาเพียง 2 ตัว และ TV Spot อีกเพียงไม่กี่ตัว โดยทั้งหมดแล้วแทบจะไม่ปล่อยเนื้อเรื่องออกมาให้เรารู้มากมาย นอกจากจะแสดงให้เราเห็นถึงความสูญเสียของซูเปอร์ฮีโร่ และความรู้สึกภายในจิตใจของคนที่เหลืออยู่

 

 

                ล่าสุด The Hollywood Reporter ได้สัมภาษณ์คริส อีแวนส์ เกี่ยวกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นกับตัวละคร Captain America ใน Avengers: Endgame จนกระทั่งผู้สัมภาษณ์ถามคริสว่า กัปตันอเมริกาจะตายไหมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งคริสก็ได้ตอบคำถามนี้เอาไว้ว่า...

 

                “ใช่ ผมตาย...เพราะฝีมือของโทนีเลยครับ คุณรู้ไหม? ผมแทบทนดูไม่ได้เลยล่ะ”

 

 

                แม้ว่าคริส อีแวนส์จะแค่พูดล้อเล่น แต่หลายคนก็คงพอจะคาดการณ์ได้แล้วว่าการเดินทางของ Captain America จะไม่ได้สิ้นสุดลงแบบ Happy Ending ซึ่งมันจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่ก็คงต้องรอไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ แต่นอกจากคริส อีแวนส์แล้วยังจะมีอีกหลายนักแสดงที่กำลังจะบอกลา Marvel Cinematic Universe เตรียมพบกันได้เลยกับ Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง