HIGHLIGHT CONTENT

ทำใจไว้ล่วงหน้า คริส อีแวนส์ ประกาศเตรียมถอนตัวหลังจบ Avengers 4

  • 25,032
  • 23 มี.ค. 2018

 

ทำใจไว้ล่วงหน้า คริส อีแวนส์ ประกาศเตรียมถอนตัวหลังจบ Avengers 4

 

 

                ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่มีวันเลิกรา เช่นเดียวกับตัวละครในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ คริส อีแวนส์ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ กัปตันอเมริกา หัวหน้าทีมฮีโร่แห่งมาร์เวล Avengers ตั้งแต่ที่เราได้รู้จักความเป็นมาของฮีโร่ผู้หลงยุคคนนี้ใน Captain America: The First Avengers ความเสียสละของเขาทำให้สงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ร้ายแรงไปกว่าที่เป็นด้วยฝีมือของไฮดร้า ก่อนที่เขาจะหลับใหลยาวนานกว่า 75 ปี สตีฟ โรเจอร์ก็ต้องตื่นมาเพื่อพบกับความจริง ที่เพื่อนของเขากลายเป็นนักฆ่าของไฮดร้า ในนามวินเทอร์ โซลเยอร์ และท้ายที่สุดกับการยึดมั่นในอุดมการแห่งเสรีภาพจนต้องละทิ้งทุกสิ่งไปใน Civil War นั่นคือเรื่องราวของเขา และมันใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดแล้ว

 

 

                คริส อีแวนส์ เจ้าของบทบาท Captain America ได้เปิดเผยกับ The New York Times ที่สัมภาษณ์เขาเกี่ยวกับอนาคตของตัวละครนี้หลังจากจบศึกสงครามอย่างสมบูรณ์ใน Avengers 4 โดยนักแสดงผู้นี้ก็ตอบด้วยประโยคสั้น ๆ แต่ชวนให้ใจหายเหลือเกินว่า

 

“คุณต้องลงจากขบวนรถไฟ ก่อนที่เขาจะบังคับให้คุณต้องลง”

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า หลังจากจบศึกที่เป็นผลพวงมาจาก Avengers: Infinity War แล้ว สัญญาทางการแสดงที่เขามีต่อมาร์เวลก็จะสิ้นสุดลงเช่นกัน เป็นเวลากว่า 7 ปีผ่านมาแล้วที่เขาได้รับบทเป็นกัปตันอเมริกา แต่อย่างที่กล่าวไปว่าทุกสิ่งย่อมมีจุดสิ้นสุดของมันเอง ถึงอย่างนั้นจากตัวอย่างล่าสุดของ Infinity War ที่ปล่อยออกมา Captain America ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่ตกอยู่ในความเสี่ยงว่าจะต้องจบชีวิตลงในศึกครั้งนี้

 

 

                แต่ข้อสันนิษฐานที่มากกว่านั้นปรากฎออกมาในตอนท้ายของตัวอย่าง ที่กัปตันประจันหน้ากับจอมโหดธานอส พร้อมกับรับมือของเอเลี่ยนผู้ทรงพลังนี้ได้ด้วยมือเปล่า ข้อสังเกตมีมากมายไม่ว่าจะเป็นที่เขารับได้เพราะใช้เซรุ่มซูเปอร์โซลเยอร์แบบเต็มกำลัง หรือเพราะเขาได้ครอบครองพลังปริศนาบางอย่าง สังเกตจากสีของดวงตาที่เปลี่ยนไป จากสีฟ้าใสเป็นสีออกเหลืองทอง หากกัปตันอเมริกาต้องจบชีวิตลงไปใน Avengers ภาคนี้ ก็น่าสนใจไปอีกว่าใน Avengers 4 จะใส่บทบาทของเขาเป็นอย่างไร

 

 

 Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง