HIGHLIGHT CONTENT

สปอยล์ป่ะเนี่ย?! คอนเฟิร์มแล้ว หนึ่งตัวละครที่ได้ไปต่อใน Fantastic Beasts 3

  • 13,400
  • 17 ต.ค. 2018

 

 

                Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ภาคต่อของการขยายเรื่องราวโลกเวทมนตร์ เตรียมเข้าฉายในประเทศไทย วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เราพอจะทราบกันคร่าว ๆ แล้วว่า ในภาคนี้จะเล่าเรื่องการออกรวบรวมสาวก เพื่อทวงคืนสิทธิให้กับพ่อมดแม่มดโดยกรินเดลวัลด์ แต่นั่นมันเป็นวิธีการที่เต็มไปด้วยความรุนแรง และขัดขวางความสงบสุข ศาสตราจารย์ดัมเบิ้ลดอร์ จึงได้ไหว้วานให้นิวต์ สคาร์มันเดอร์ ต้องออกโรงหยุดยั้งเหตุการณ์นี้ แต่ท่ามกลางพล็อตเรื่องดังกล่าว มีอีกเส้นเรื่องที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นคือ เครเดนซ์ ที่รับบทโดย Ezra Miller

 

 

                จากข่าวการประกาศเลื่อนกำหนดการเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เดี่ยว The Flash ที่ประกาศออกมาโดย DC ก่อนหน้านี้ (อ่านเพิ่มเติม> ฮีโร่ที่เร็วที่สุดแต่มาสายที่สุด! เหมือนชีวิตจริงของแบรี่ อัลเลน The Flash เลื่อนการถ่ายทำออกไปอีก) เหตุผลของการเลื่อนกระบวนการถ่ายทำครั้งนี้คือตัวนักแสดง Ezra Miller นั่นเอง ที่ในช่วงเดียวกันนั้นเขามีคิวถ่ายทำทั้งภาพยนตร์เดี่ยว The Flash และ Fantastic Beasts 3 ทางออกของเรื่องดังกล่าวที่ทางสตูดิโอแจ้งมาก็คือ เขาจำเป็นต้องถ่ายทำ Fantastic Beasts 3 ก่อน ทำให้กำหนดฉายของ The Flash เลื่อนออกไปอย่างน้อยก็ในปี 2021

 

                อย่างที่เราทราบกันว่า Ezra Miller จะกลับมารับบทสำคัญในเฟรนไชส์ Fantastic Beasts อีกอย่างน้อย 2 ภาค นั่นหมายความว่าในภาคที่ 2 นี้เขาจะรอดชีวิตอย่างแน่นอน โดยในภาคนี้เราจะเห็นความสัมพันธ์ของเขามากยิ่งขึ้น จากการเป็นอ็อบสคูรัส พัฒนาบทบาทมาสู่การค้นหาตัวตนในคณะละครสัตว์ ที่เป็นการเปิดตัวหนึ่งในตัวละครตำนานจากแฮร์รี พ็อตเตอร์ อย่าง นากินี ในรูปลักษณ์ที่เป็นมนุษย์ก่อนจะกลายเป็นอสรพิษผู้ซื่อสัตย์อย่างเต็มตัว รอติดตามบทบาทของเขาได้ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

 

Source: Wegotthiscovered

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+