HIGHLIGHT CONTENT

บรี ลาร์สันแอบใบ้ อาวุธลับที่ Captain Marvel เก็บซ่อนไว้เพื่อล้มธานอสใน Endgame

  • 5,012
  • 19 เม.ย. 2019

 

นาทีนี้คงไม่มีใครมีข้อกังขาแล้วว่า Captain Marvel คือซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดใน Marvel Cinematic Universe เราได้รู้กันไปแล้วว่าเธอมีจุดกำเนิดและจุดเริ่มต้นการเป็นฮีโร่ผู้พิทักษ์ได้อย่างไร อีกทั้งยังสามารถตอบคำถามได้ด้วยว่าเธอมีความสำคัญในการสร้างทีม Avengers มากแค่ไหน และเราคงจะทราบกันดีแล้วว่าใน Avengers: Endgame เธอคืออีกหนึ่งกุญแจสำคัญในการเอาชนะธานอส

 

 

                รายการ The Late Show with Stephen Colbert ได้ทำคลิปวีดีโอที่ทีมงานของรายการมีโอกาสถามคำถามนักแสดงได้ 1 คำถาม เป็นคำถามอะไรก็ได้ ความน่าสนใจก็คือ มีคนหนึ่งถามบรี ลาร์สัน ผู้รับบทเป็น Captain Marvel ว่า เธอมีอาวุธลับอะไรที่จะสามารถเอาชนะธานอสได้ เริ่มต้นเธอตอบว่า “ฉันจะใช้ความเมตตา” ก่อนจะแก้ใหม่เป็น “ไม่หรอก ฉันว่าฉันจะต่อยส่งเขาไปดวงอาทิตย์เลย” ดูคลิปเต็ม ๆ ข้างล่างนี้

 

 

                อย่าเพิ่งคิดเป็นเรื่องจริงจังไป เพราะนี่เป็นคลิปตลก ๆ ที่ทางรายการทำขึ้นร่วมกับเหล่านักแสดงเท่านั้น แต่ใครจะรู้ล่ะ มันอาจจะจริงก็ได้ ซึ่งจากตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่น Special looks ที่ปล่อยออกมา ทำให้เราทราบว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งหมดนั้น Captain Marvel ได้ตระเวนไปยังดวงดาวต่าง ๆ เพื่อปกป้องดาวหลายดวงในจักรวาล ดังนั้นความสามารถและประสบการณ์ของเธอต้องเพิ่มมากขึ้นอยู่แล้ว แต่จะมากพอจะล้มธานอสได้หรือไม่นั้น รอชมใน Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง