HIGHLIGHT CONTENT

รีแมตซ์!! แคป ปะทะ ธานอส ในคลิปใหม่ Avengers: Endgame

  • 45,107
  • 22 เม.ย. 2019

 

รีแมตซ์!!  แคป ปะทะ ธานอส ในคลิปใหม่ Avengers: Endgame

 

“ไปจัดการไอ้....นั่นกันเถอะ” คำพูดหยาบๆคำนี้ ใครจะเชื่อว่าจะออกมาจากปากของซูเปอร์ฮีโร่ชายหนุ่มผู้สุภาพที่สุดอย่าง Captain America ที่เคยห้ามคำสบถของคนอื่นมาแล้ว หรือนี่จะเป็นความเกี้ยวกราดขั้นสุด ที่มีกับ Thanos มหาวายร้ายผู้ฆ่าล้างบางสิ่งมีชีวิตครึ่งจักรวาลออกไป รวมไปถึง เพื่อนรักซูเปอร์ฮีโร่หลายๆคน และตัว Bucky ด้วย

 

 

และดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่แค่คำพูดลมๆแล้งๆเท่านั้น แต่มันได้เกิดขึ้นจริงแล้วในคลิปตัวอย่างล่าสุด TV Spot โปรโมทหนัง Avengers: Endgame ที่ได้ยั่วให้เราเห็นฉากที่ดูเหมือนจะเป็นการเผชิญหน้ากันอีกครั้งระหว่าง Captain America และ Thanos ในชุดเครื่องแบบเต็มยศพร้อมอาวุธทั้งคู่ โดย Cap ได้กลับมาใส่ชุดพร้อมถือโล่คู่ใจอันเก่าอีกครั้ง และ Thanos ก็มาพร้อมชุดเกราะทองเต็มยศ และดาบยักษ์ 2 ด้าน อาวุธชิ้นใหม่ที่เรายังไม่เคยเห็นใน Infinity War และนอกจากนี้ หากลองดูดีๆด้านหลัง Thanos เขามาพร้อมกองทัพเอเลี่ยนขนาดยักษ์อีกด้วย!

 

แม้เราจะไม่เห็นการปะทะกันตรงๆของทั้งคู่ แต่ก็คาดว่าฉากนี้จะเป็นฉากการเผชิญหน้ากันของทั้งคู่แน่นอน เพราะฉากด้านหลังมีโทน และมู้ดเป็นสีเดียวกัน

 

เกิดอะไรขึ้นกันแน่ เหล่า Avengers จะเป็นฝ่ายไปบุก Thanos หรือจะเป็นตัว Thanos เองที่เลิกทำไร่แล้วกรีฑาทัพมาบุกเหล่า Avengers ด้วยเหตุผลบางอย่าง แล้วบทสรุปของการต่อสู้ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เตรียมติดตามได้ใน

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง