HIGHLIGHT CONTENT

ชะตากรรมIron Man หลังโทนี สตาร์ค จบบทบาท...นี่คือความเห็นจากผู้เขียนคอมิก

  • 28,087
  • 09 ก.ค. 2018

 

ผู้สร้างคอมมิก Iron Man ออกความเห็นถึงอนาคตใน Avengers 4 ของโทนี สตาร์ค

 

 

                เดินทางกันไปอย่างต่อเนื่อง ก้าวเข้าสู่ภาพยนตร์เรื่องที่ 20 ของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ใน Ant Man and the Wasp ก่อนจะต่อเนื่องไปที่ Captain Marvel ในปีหน้า และตอบคำถามปิดฉากมหากาพย์มากกว่า 10 ปี ใน Avengers 4 หลายต่อหลายฝ่ายต่างก็คาดเดาเนื้อเรื่องกันไปต่าง ๆ นา ๆ หนึ่งในหัวข้อที่ถกเถียงกันมากที่สุดคือ เรื่องราวของตัวละครโทนี สตาร์ค ว่าเรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไรในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ล่าสุด Bob Layton นักเขียนผู้สร้าง Iron Man ฉบับคอมมิก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตัวละครนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

                Bob Layton ได้เปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์กับ Tampa Bay Times เกี่ยวกับอนาคตของ Iron Man หลังจากจบ Avengers 4 เอาไว้ว่า “มันมีอยู่ทางหนึ่งที่สามารถทำได้ แต่ผมแค่เดาเอานะครับ ถ้าเป็นผม ผมจะไม่หานักแสดงใหม่มารับบทโทนี สตาร์ค ใครกันที่อยากจะมารับบทแทนที่ (โรเบิร์ต) ดาวนีย์ แต่ ถ้าโทนีไม่กลับมา พวกเขาก็สามารถให้ใครสักคนสวมชุดแล้วเริ่มต้น Iron Man รุ่นใหม่ได้”

 

                ดูเหมือนว่าหลายคนจะคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า โทนี สตาร์คที่นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะสิ้นสุดบทบาทลงอย่างเป็นทางการหลังจากจบ Avengers 4 ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนักเพราะตัวนักแสดงเองก็สิ้นสุดสัญญาลงแต่เพียงเท่านี้ แต่คำถามก็คือเขาจะพบจุดจบแบบใด จะเสียชีวิตเพื่อปกป้องโลก หรือจะจบบทบาทด้วยดีโดยการปลีกตัวออกไป คำตอบคงรอเราอยู่กลางปีหน้า แต่ตอนนี้ไปดูหนังอีกเรื่องของมาร์เวลกันก่อนกับ Ant Man and the Wasp #อมอดว วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง