HIGHLIGHT CONTENT

ภาพหลุดจากกองถ่าย Captain America: Civil War ทำไมทุกคนใส่ชุดดำ

  • 52,493
  • 15 พฤษภาคม 2015

ภาพหลุดจากกองถ่าย Captain America
 Civil War  ทำไมทุกคนใส่ชุดดำ 

 

 

หลังจากมีข่าวเปิดกล้องเดินเครื่องถ่ายทำอย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อที่หลายคนจับตามอง 'CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR' ซึ่งล่าสุดมีภาพถ่ายจากบริเวณกองถ่ายในแอตแลนตา ออกมา โดยมีผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อ @lorenfay ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวกับการทำงานที่กองถ่าย Captain America 3: Civil War ซึ่งถ่ายทำที่โบสถ์แห่งหนึ่ง

โดยหลังจากภาพนี้ถูกแชร์ได้มีคนตั้งข้อสังเกตว่าตัวละครที่ร่วมฉากทุกตัวต่างสวมชุดสีดำสุภาพคล้ายกับงานไว้อาลัยใครสักคน ซึ่งกลุ่มแฟนคลับได้มีการคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นงานศพของหนึ่งในฮีโร่สักคน แต่บางกระแสกลับบอกว่าเป็นงานศพของผู้บริสุทธิ์ที่เสียชีวิตจากการสู้รบของ Avengers

ถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการตายของกัปตันอเมริกาในภาค  CIVIL WAR ตามเวอร์ชั่นคอมมิค แต่ทว่างานศพที่เห็นนี้ไม่ใช่ของกัปตันอเมริกาแน่นอน เพราะเขายังใส่ชุดดำพร้อมกับฮีโร่ตัวอื่นๆเข้าไปร่วมฉากนี้ด้วย งานนี้เห็นทีคงต้องปล่อยให้เดากันไปก่อนเพราะหนังมีกำหนดเข้าฉาย พฤษภาคมปีหน้า ซึ่งความพิเศษของภาคนี้จะอยู่ที่การรวมพลซุปเปอร์ฮีโร่หลายคนในจักรวาล Marvel มาไว้ด้วยกันและใช้กล้อง IMAX ในการถ่ายทำฉากใหญ่ๆของเรื่อง ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว  

 

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง