HIGHLIGHT CONTENT

สรุปก่อนดู 4 สมุนหลักของธานอส ยกทัพบุกโลกถล่มทีม Avengers ใน Infinity War

  • 111,797
  • 10 เม.ย. 2018

 

สรุปก่อนดู 4 สมุนหลักของธานอส ยกทัพบุกโลกถล่มทีม Avengers ใน Infinity War 

 

 

ในปีหน้าบทสรุปทุกอย่างของเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่แห่งจักรวาลมาร์เวลจะมาบรรจบ เพราะการมาถึงของ Avengers: Infinity War จะพาเราไปมันส์กับมหาสงครามที่โลกไม่สามารถตั้งตัวได้ทัน การมาของมนุษย์ต่างดาว ไททันจอมบ้าคลั่ง Thanos กับภารกิจรวบรวมอัญมณีทั้ง 6 พร้อมกับถุงมือที่จะมอบพลังมหาศาลจนแทบจะไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ครอบครอง แต่จะมาบุกโลกเพื่อทำสงครามทั้งที Thanos มาคนเดียวก็ดูจะเหงาเกินไปสักหน่อย จอมโหดอย่างเขาทั้งทีจะต้องมีลูกสมุนสุดแกร่งที่ร้ายกาจไม่แพ้กันมาร่วมทีมด้วยอย่างแน่นอน นี่จะกลายเป็นศึกที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆที่เหล่า Avengers เคยพบเจอ

 

แนะนำสมาชิกทั้ง 5 เหล่า Black Order สมุนสุดโหดของทานอส (จากในคอมมิก)

 

 

จากในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 ในฉากที่กาโมร่าและเนบิวล่าเปิดใจแก่กัน เนบิวลาได้บอกกับพี่สาวของเธอว่า ในบรรดาพี่น้องทั้งหมดเธอเกลียดกาโมร่าน้อยที่สุด นั่นหมายความว่าทั้งคู่อาจจะยังมีพี่น้องคนอื่นๆ อีก และพวกเขาเหล่านั้นอาจจะเป็นสมุนสุดแกร่งของทานอส เป็นเด็กๆที่ทานอสรวบรวมมาจากทั่วจักรวาล ฝึกฝน ดัดแปลงจนกลายเป็นอาวุธสุดโหดส่วนตัวของเขา

 

ในฉบับการ์ตูนนั้น สมุนของทานอสประกอบไปด้วยมนุษย์ต่างดาวสายพันธุ์ต่างๆ 5 คนด้วยกัน พวกเขาจะออกเดินทางไปทั่วอวกาศพร้อมกับทานอส เขาบุกยึดและบังคับให้ดาวดวงนั้นจ่ายเครื่องบรรณาการ พฤติกรรมแทบจะไม่ต่างกับการเป็นมาเฟียอวกาศเลยสักนิดเดียว โดยสมาชิกของของ Black Order นั้นประกอบไปด้วย Corvus Glaive มือขวาคนสำคัญของทานอส, Ebony Maw, Black Dwarf, Proxima Midnight และ Supergiant พวกเขาบุกมาที่โลกเพื่อรวบรววมอินฟินิตี้สโตนส์ตามคำสั่งของทานอส และฝีมือร้ายกาจจนเหล่า Avengers แทบจะรับมือไม่ไหว

 

 

ภาพเบื้องหลังกองถ่าย Infinity War โชว์ฉากปะทะกันสุดเดือด

จากที่กล่าวไปข้างต้นนั้นว่าเป้าหมายของเหล่า Black Order คือการรวบรวมอัญมณีทั้งหกให้กับทานอส ซึ่งในฉบับภาพยนตร์นี้เป็นไปได้ว่าในช่วงต้น เราอาจจะยังไม่เห็นการปรากฎตัวของทานอส เพื่อออกมาปะทะกับเหล่า Avengers โดยตรง แต่เขาจะส่งเหล่า Black Order นี่ล่ะ มาปะทะกับสมาชิกอเวนเจอร์สแต่ละคน หลักฐานสำหรับความคิดนี้ก็คือภาพเบื้องหลังที่แสดงให้เห็นถึงการปะทะกันของสมาชิกอเวนเจอร์สกับนักแสดงในชุด CGI ไม่ว่าจะเป็นวิชั่นกับสการ์เล็ตวิทช์ หรือล่าสุดที่หลุดออกมากับ Dr. Strange

 

 

สรุปอีกสักครั้งว่าตอนนี้ Infinity Stones อยู่ที่ไหนบ้าง

 

 

ต้นเหตุของสงครามครั้งใหญ่นี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากอัญมณีทรงพลังที่หลายต่อหลายฝ่ายต้องการมาครอบครอง และในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War จะต้องไม่ได้มีแค่ฉากบนโลกเพียงที่เดียวอย่างแน่นอน เพราะในตอนนี้สถานที่เก็บรักษาของ Infinity Stones เหล่านี้ได้อยู่กระจัดกระจายกันไปแทบจะทั่วทุกมุมจักรวาล โดย...

 

  • Space Stone เก็บรักษาอยู่ที่ Asgard
  • Mind Stone ติดอยู่บนหน้าผากของวิชั่น ซึ่งอาศัยอยู่บนโลก
  • Reality Stone เก็บรักษาไว้ในพิพิธภัณฑ์ของ The Collector ซึ่งในตอนนี้ไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นอย่างไรบ้าง
  • Power Stone เก็บรักษาโดยกองกำลัง Nova Corps ที่ดาวแซนดร้า
  • Time Stone เก็บรักษาโดยหมอแปลก เป็นไอเท็มเวทมนตร์ที่ชื่อ Eye of Agamotto
  • Soul Stone ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด

 

นี่จะต้องเป็นสงครามที่สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งจักรวาลอย่างไม่ต้องสงสัย คงต้องมารอลุ้นว่าบทสรุปสุดท้ายแล้วจะมาจบที่บนโลกมนุษย์ของเรา หรือเหล่าฮีโร่จะบุกไปยังอวกาศเพื่อจัดการ Thanos ให้สิ้นซาก แต่อย่างไรก็ตามสถานที่ที่เก็บรักษา Soul Stone ยังคงเป็นปริศนา และเราอาจจะได้คำตอบพร้อมๆกันใน Thor: Ragnarok ที่วางกำหนดฉาย 2 พ.ย.

 

สรุป

  • จากในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 ในบรรดาพี่น้องทั้งหมดเนบิวลาเกลียดกาโมร่าน้อยที่สุด นั่นหมายความว่าทั้งคู่อาจจะยังมีพี่น้องคนอื่นๆ อีก และพวกเขาเหล่านั้นอาจจะเป็นสมุนสุดแกร่งของทานอส
  • สมาชิกของของ Black Order ประกอบไปด้วย Corvus Glaive มือขวาคนสำคัญของทานอส, Ebony Maw, Black Dwarf, Proxima Midnight และ Supergiant
  • เราอาจจะยังไม่เห็นการปรากฎตัวของทานอส เพื่อออกมาปะทะกับเหล่า Avengers โดยตรง แต่เขาจะส่งเหล่า Black Order มาปะทะกับสมาชิกอเวนเจอร์สแต่ละคน
  • Avengers: Infinity War อาจจะไม่ได้มีแค่ฉากบนโลกเพียงที่เดียว เพราะในตอนนี้สถานที่เก็บรักษาของ Infinity Stones ได้อยู่กระจัดกระจายกันไปแทบจะทั่วทุกมุมจักรวาล

 

 

ข้อมูลจาก:

http://marvel.wikia.com/wiki/Black_Order_(Earth-616)

https://moviepilot.com/p/avengers-infinity-war-thanos-allies-cast-black-order/4223118

https://moviepilot.com/p/infinity-war-set-photos-doctor-strange-time-stone/4307503

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง