HIGHLIGHT CONTENT

อย่าไว้ใจมาร์เวล!! ผกก. คอนเฟิร์มมีฉากหลอกในตัวอย่างล่าสุด รอลุ้นของจริงใน Endgame

  • 5,605
  • 20 มี.ค. 2019

 

ระวังให้ดี! ยืนยันโดยผู้กำกับ ฉากในตัวอย่างบางฉากจะไม่มีจริงในหนัง Endgame!

 

“สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือการเก็บความเซอร์ไพรส์เอาไว้เพื่อใช้ในการเล่าเรื่อง”

 

จากการสัมภาษณ์โดยสื่อ Empire Magazine สองพี่น้องผู้กำกับ Avengers: Endgame อย่าง Joe และ Anthony Russo ได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความสำคัญในการที่พวกเขาเก็บความลับของตัวหนังเอาไว้จากการโปรโมท การตลาด เพื่อไม่ให้เป็นการสปอยล์หนัง และยังคงเก็บความเซอร์ไพรส์เอาไว้

 

Joe Russo ได้บอกว่า “เรากำลังพูดถึงการโปรโมทหนังทุกๆขนาดที่เกิดขึ้น.. สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือการเก็บความเซอร์ไพรส์เอาไว้เพื่อใช้ในการเล่าเรื่อง. ในตอนที่ผมยังเป็นเด็กและได้ดูหนัง The Empire Strikes Back ตอนช่วง 11 โมงเช้าในวันแรกที่เข้าฉาย...มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นในหนัง เพราะผมไม่ได้รู้เรื่องอะไรมาก่อนเลยว่าผมกำลังจะได้ดูเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร และในตอนนี้เราก็กำลังพยายามสร้างประสบการณ์ความรู้สึกนี้ให้เกิดขึ้นกับพวกคุณด้วย”

 

 

“เราได้ใช้วัตถุดิบทุกๆอย่างที่เรามีที่เราไม่ได้ใช้ในการสร้างตัวอย่างออกมา เราได้ดูตัวอย่างที่ให้ประสบการณ์ที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงกับตัวหนัง และผมคิดว่าเหล่าคนดูต่างก็ชอบในการคาดเดา ดังนั้นคุณจะต้องคิดให้มากในการสร้างตัวอย่างออกมา เพราะคนดูที่ได้ดูตัวอย่างอาจบอกได้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างภายในหนังบ้าง”

 

“เราบริโภคเนื้อหาที่มีมากมาย ดังนั้นการเผยแพร่ของเราจึงมีหลายๆฉากที่เราไม่ได้ใช้จริงในหนัง มีหลายๆฉากที่เราสามารถจัดการผ่าน CG ได้เพื่อบอกเล่าเรื่องราว เท่าที่เราอยากให้คุณรู้ โดยใช้เป็นสิ่งเฉพาะที่มีจุดประสงค์เพื่อตัวอย่างเท่านั้น ไม่ใช่มีไว้สำหรับภาพยนตร์จริงๆ...”

 

ฉากไหนจริงฉากไหนหลอก Avengers: Endgame เท่านั้นที่จะเป็นสิ่งบอกคุณได้ดีที่สุดในโรงภาพยนตร์

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://sea.ign.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง