HIGHLIGHT CONTENT

ฮีโร่ในชีวิตจริง! เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ช่วยชีวิตคนขับจักรยานส่งของจากการถูกทำร้าย

  • 9,222
  • 04 มิ.ย. 2018

 

ฮีโร่ในชีวิตจริง! เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ช่วยชีวิตคนขับจักรยานส่งของจากการถูกทำร้าย

 

 

                หลายต่อหลายครั้งที่เราได้ดูภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แล้วตั้งคำถามว่า ในโลกแห่งความจริงนี้หากมีคนที่ลุกขึ้นมาทำสิ่งดี ๆ เพื่อคนอื่นได้มากขึ้นมันคงจะดีไม่น้อย ตัวละครในภาพยนตร์ต่างเป็นภาพตัวอย่างของมนุษย์ในโลกปัจจุบัน แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่สิ่งที่พวกเขาทำตอกย้ำจิตใจที่เข้มแข็งในการยืนหยัดเพื่อต่อสู้และปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่า แต่นั่นก็เป็นโลกในภาพยนตร์ ใครจะคิดว่าในชีวิตจริงพวกเขาก็แทบไม่ต่างกันเลย

 

 

                รายงานจาก The Sun เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ นักแสดงผู้รับบทฮีโร่จอมเวทย์แห่งมาร์เวล Doctor Strange ได้เข้าช่วยเหลือชายคนหนึ่งผู้เป็นคนขับจักรยานส่งของ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในระหว่างเดินทางด้วยอูเบอร์ผ่านบริเวณถนนเบเกอร์ เบเนดิกต์ได้เห็นชายคนหนึ่งถูกชาย 4 คนรุมทำร้ายอยู่ในตรอกข้างถนน เขาสั่งให้หยุดรถและลงไปช่วยเหลือชายคนดังกล่าวทันที เขาตะโกนว่า “ปล่อยเขาไป” ก่อนจะเข้าไปเผชิญหน้ากับทั้งสี่คนพร้อมกับคนขับรถอูเบอร์ Manuel Dias กลุ่มชายที่ทำร้ายได้พยายามต่อสู้ แต่เบเนดิกต์ก็สามารถปกป้องตัวเองได้ จนกระทั่งพวกเขาหนีไป

 

                ข้างบนนั้นคือบทสัมภาษณ์ที่ได้จากคนขับอูเบอร์คนดังกล่าว นอกจากนี้แล้วเขายังอธิบายความรู้สึกประทับใจเพิ่มกับ The Sun ว่า “มันเหมือนกับได้เห็นเชอร์ล็อค โฮล์มส์ต่อสู้กับคนร้ายริมถนนของเบเกอร์สตรีทเลย” Manuel Dias ได้อธิบายเพิ่มเติม “ผมดึงชายคนหนึ่งเอาไว้ ในขณะที่เบเนดิกต์จัดการคนที่เหลือ เขาเหมือนจะรู้ว่าต้องทำอย่างไร เขากล้าหาญมาก เขาจัดการแทบทั้งหมด ด้วยความสัตย์จริงเลย พวกเขาพยายามที่จะโจมตีเบเนดิกต์ แต่เขาสามารถป้องกันและผลักคนพวกนั้นออกไปได้ เขาไม่ได้รับบาดเจ็บเลย จนกระทั่งชายพวกนั้นจำได้ว่านั่นคือเบเนดิกต์ พวกเขาจึงหนีไป”

 

 

                เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ทั้งในโลกภาพยนตร์และในชีวิตจริง สิ่งที่สอนใจเราทุกคนจากข่าวนี้ก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องมีพลังพิเศษสุดอลังการก็สามารถยืนหยัดขึ้นมาต่อต้านเหตุการณ์ที่ไม่ยุติธรรมได้ และทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ได้ในแบบของตัวเอง อย่างไรก็ตาม เราจะยังคงได้เห็นเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ในบทของ Doctor Strange ใน Avengers 4 แม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในคนที่ต้องสลายไปก็ตาม แต่ก่อนหน้านั้นเตรียมพบกับฮีโร่ที่ไม่เกี่ยงเรื่องขนาด ไม่สมบูรณ์แบบแต่มีจิตวิญญาณของการปกป้องอย่าง Ant Man & the Wasp 5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง