HIGHLIGHT CONTENT

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ เผยความเห็นน่าสนใจวงการหนัง หลังดราม่าผกก.ดัง ฉะ MARVEL

  • 35,896
  • 24 ต.ค. 2019

 

เปิดกว้างไปอีกระดับ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ แสดงความคิดเห็นประเด็น “Marvel ไม่ใช่หนัง”

 

 

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) นักแสดงชื่อดังผู้เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายเช่น Sherlock และ Doctor Strange ได้ออกมาปรากฏตัวใน Jenny McCarthy’s SiriusXM เรดิโอ เพื่อโปรโมทหนังดราม่าประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง The Current War และแน่นอนว่าระหว่างการให้สัมภาษณ์ เขาก็ถูกถามเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นในขณะนี้ ที่มีสองผู้กำกับรุ่นใหญ่อย่าง Martin Scorsese และ Francis Ford Coppola ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า Marvel ไม่ใช่หนัง...

 

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ชายผู้รับบทเป็น Doctor Strange ซูเปอร์ฮีโร่หมอแปลกจอมเวทย์ผู้ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ 1 ในหัวใจสำคัญแห่ง MCU แต่เขาเป็นทั้งนักแสดงผู้อยู่ระหว่างนักแสดงหนังตลาดฟอร์มยักษ์และหนังอาร์ททรงคุณค่าที่ขับเคลื่อนโดยวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นที่มีความเปิดกว้างไปอีกระดับหนึ่งว่า

 

“ผมทราบว่าในช่วงนี้มันมีการถกเถียงเกิดขึ้นมากมายกับคำพูดของเหล่าผู้สร้างหนังที่เก่งๆเหล่านี้ที่ออกมาบอกว่า เหล่าหนังเฟรนไชส์นี้ (Marvel) กำลังครอบงำทุกอย่าง แต่โชคดีสำหรับเราผู้ที่เป็นนักแสดงที่เคยสร้างความบันเทิงได้ทั้งสองแบบ รวมไปถึงหนังที่มีข้อจำกัดทางด้านงบประมาณ และผมก็เห็นด้วยนะ คุณรู้ไหม เราไม่ต้องการราชาเพียงหนึ่งเดียวที่จะปกครองทุกอย่างและผูกขาดทุกอย่าง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น และเราก็ควรที่จะมองไปยังการสนับสนุนเหล่าผู้สร้างหนังในทุกๆระดับต่อไปด้วยนะครับ”

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง