HIGHLIGHT CONTENT

6 โมเมนต์โก๊ะ - เปิ่น - ฮาของเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ หมอแปลกสุดเท่แห่ง Doctor Strange

  • 71,488
  • 28 ต.ค. 2016

6 โมเมนต์โก๊ะ - เปิ่น - ฮาของเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์
หมอแปลกสุดเท่แห่ง Doctor Strange

 

โดย Aye, Ms You

 

ณ โมเมนต์นี้ เชื่อว่าหลายคนอยากขอไปแคสต์บท "ผ้าคลุมวิเศษ" เพื่อไว้อิงแอบแนบกายหมอแปลกกันแน่นอน เพราะนอกจากจะเท่ทะลุมิติแล้ว เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ผู้รับบท ดร. สเตรนจ์นั้นยังแฝงเสน่ห์อันลึกลับเอาไว้ให้คอหนังได้ชื่นชอบกันอย่างเต็มที่ด้วย พักเรื่องเปิดมิติเหาะเหินหมุนตีลังกาแปดตลบ แล้วมาดูคลิปความน่ารักของหมอแปลกคนล่าสุดนี้ซะดี ๆ แล้วจะอยากสมัครเป็น #Cumberbitches กันแน่นอน!

 

ทาครีมกันก่อนพวก!

 

ความโก๊ะอย่างแรกของป๋าเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์เกิดขึ้นท่ามกลางกองถ่าย Star Trek: Into the Darkness โดยงานนี้ไซม่อน เพกก์ นักแสดงตัวแสบได้ไปหลอกบรรดาทีมงานและนักแสดงหลายคนว่า พวกเขาต้องทาครีมนิวตรอนเป็นจุด ๆ ทั่วหน้าก่อนเข้าไปยังห้องเลเซอร์ เพื่อป้องกันรังสีเข้าร่างกาย ... เจ้ากรรม คุณพระ เบเนดิกต์เชื่อสนิทใจ! และคิดว่าสาเหตุที่เขาจำบทไม่ค่อยได้เป็นเพราะไอออนบวกในอากาศด้วย ซึ่ง...มันไม่มีจริง!!!! โดนกันถ้วนหน้าแต่เคสไหนหนักสุดเหรอ ... ก็ต้องพี่เบเนดิกต์ไงล่ะ! (1.05 คือตอนที่ไซม่อน เพ็กก์ตัดสินใจบอกพี่เบนผ่านสัญญาปลอมๆ ที่ทำขึ้น)

 

 

คำว่า “เพนกวิน” ใครว่าพูดกันง่าย ๆ

 

แม้จะเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของฮอลลีวู้ด แต่มันก็ต้องมีสักเรื่องที่ทำไม่ได้กันบ้างล่ะน่า! และเรื่องนั้นสำหรับเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ก็คือ การพูดคำว่า "เพนกวิน" ให้ชัดเจนนั่นเอง ความฮาอยู่ตรงที่ว่าพี่แกเล่นเป็น คลาสสิไฟด์ หมาป่าจอมเจ้าเล่ห์ใน Penguins of Madagascar ด้วย งานนี้ Penglings, Pengwings กันกระจาย ไหนคำว่า "Penguin" ชัดๆ มีบ้างมั้ย??? (ตั้งแต่นาทีที่ 3.27)

 

 

Ice Bucket Challenge หล่อทะลุถังน้ำแข็ง

 

คนอื่นเค้าขอกันคลิปเดียว นี่จัดมาให้ 6 คลิปหนาว ๆ เน้น ๆ ครบทุกชุดสุดเก๋และเท่สมาร์ท เอาล่ะ! สาวกความฮาทั้งหลาย จงดูเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์จัด Ice Bucker Challenge กันให้ชัด ๆ ไปเลย

 

 

เทียบชั้นกับตัวนากเรอะ?!

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงที่เก่งกาจแล้ว งั้นบทบาทการเล่นเป็น "ตัวนาก" คงจะไม่ยากเกินไปสำหรับเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์คนนี้ รายการจึงจัดสนองนี้ดจัดเต็มรวมภาพความเหมือนที่แยกกันไม่ออก (?) ระหว่างเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์และตัวนากมาให้ดู งานนี้อมยิ้มและน่ารักมาก ๆ จ้า!

 

 

เจ้าพ่อ Photobomb มือฉมัง!

 

เมื่อปี 2014 เป็นปีแรกที่พี่เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ได้ไปออสการ์ ซึ่งเพื่อนพี่เบนก็ตื่นเต้นกันใหญ่ พร้อมกับฝากให้พี่เบไปถ่ายรูปกับวง U2 หน่อย และนี่ก็คือรูปที่ได้จากวันนั้น!! 

 

 

เรื่องเลียนเสียงขอให้วางใจได้!

 

เรื่องพากย์เสียงขอให้เรียกใช้คุณพี่เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ได็เลย งานนี้มาฟังเสียง Chewbecca จากสตาร์ วอร์สกันดีกว่าว่าจะเหมือนขนาดไหน และคนที่จะพิสูจน์ความเหมือนนี้ก็ต้องยกให้ ฮาน โซโล หรือ แฮร์ริสัน ฟอร์ด คู่หูคู่ซี้เจ้ามีขนนี่แหล่ะ! (นาทีที่ 1.04)

 

 

 

เรื่องความเท่ มันส์ ฮา ต้องยกให้เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์
พบกับบทบาทของเขาล่าสุดใน
Doctor Strange "จอมเวทย์มหากาฬ"

 

วันนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก Benedict Cumberbatch Thailand

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง