HIGHLIGHT CONTENT

แซ็ค สไนเดอร์ เผยฮีโร่หญิง DC คนถัดไปคือ BatGirl พร้อมดัน Wonder Women ภาค 2

  • 39,502
  • 16 พฤษภาคม 2017

แซ็ค สไนเดอร์ เผยฮีโร่หญิง DC คนถัดไปคือ BatGirl
พร้อมดัน Wonder Women ภาค 2


 

กลายเป็นกระแสข่าวให้แฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC ได้ตื่นเต้นกัน เมื่อมีการพูดถึงงานสร้างของหนังซุปเปอร์ฮีโร่ผู้หญิงที่จะมาร่วมมันส์ในจักรวาลดีซี ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Wonder Woman ที่ประเทศจีน ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า Arthurwong ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับ Batman V Superman เผยว่า ภาคต่อของ Wonder Woman มีแน่นอน และซุปเปอร์ฮีโร่ผู้หญิงคนถัดไปคือ แบทเกิล

 

 

ทั้งนี้มีกระแสข่าวรายงานว่าในรอบทดสอบหนังเรื่อง  Wonder Woman กระแสวิจารณ์ออกมาในทิศทางบวก จนส่งให้หนังมั่นใจว่าจะปล่อยภาคต่อออกมาได้อย่างแน่นอน ในขณะที่หนังใหม่ที่มีโครงการจะเอาตัวละครผู้หญิงของฝั่ง DC ตอนนี้มีด้วยกัน 2 เรื่องคือ Batgirl  โดย จอซ วีดอน ผู้กำกับอเวนเจอร์ 2 และ Gotham City Sirens โดย เดวิด เอเย่อร์ จาก  suicide squad

 

 

สำหรับ Wonder Woman เป็นเรื่องราว ก่อนที่เธอจะกลายเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์  ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งอะเมซอนผู้ฝึกตนเป็นนักรบไร้พ่ายบนเกาะสวรรค์ (Paradise Island) ทว่าเมื่อเกิดเหตุเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐตกบริเวณชายฝั่งของเกาะ ทำให้เธอได้รู้เรื่องราวของมหาสงครามอันรุนแรงที่เกิดขึ้นในโลกภายนอก ไดอาน่าจึงตัดสินใจออกจากเกาะ ตั้งใจที่จะหยุดยั้งสงครามเหล่านี้ให้จงได้ มหากาพย์การต่อสู้เพื่อหยุดยั้งทุกสงคราม จะทำให้เธอค้นพบพลังที่แท้จริง และค้นพบเส้นทางชีวิตที่รอคอยเธออยู่เบื้องหน้าในอนาคต

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง