HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! Avengers 4 จะเริ่มเรื่องหลังจาก Infinity War 5 ปีผ่านไป

  • 54,256
  • 09 ต.ค. 2018

 

ลือ! Avengers 4 จะเริ่มเรื่องหลังจาก Infinity War 5 ปีผ่านไป

 

ถึงแม้ว่าทางค่าย Marvel จะยังไม่เปิดเผยข้อมูลออกมาสำหรับหนังบทสรุปภาคต่อของ Infinity War อย่าง Avengers 4 ออกมามากนัก แม้กระทั่งชื่อเรื่อง แต่ในตอนนี้ หนังฟอร์มยักษ์ที่จะเข้าฉายในปีหน้า 2019 ที่จะถึง ก็มีข่าวลือหนาหูที่น่าสนใจเรื่องหนึ่งออกมา...

 

ในวันนี้มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับการสคิปข้ามเวลา(ไม่ใช่การเดินทางข้ามเวลาโดยไทม์แมชชีนแต่จะเป็นการข้ามเรื่องราวที่ปรากฏขึ้นบ่อยๆในหนังเช่น 5 ปีผ่านไป 10 ปีผ่านไป เป็นต้น) โดยว่ากันว่าจะเป็นการข้ามเวลาระหว่างตอนจบของ Infinity War และตอนเริ่มเรื่องของ Avengers 4 โดยจะเป็นการทิ้งระยะห่างถึง 5 ปี! หลังจากที่พ่ายแพ้จากศึกของ Thanos ถึงแม้ข่าวลือนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่มันก็ดูสมเหตุสมผลอยู่พอสมควร เพราะจากภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ใน Avengers 4 เหล่าฮีโร่ผู้ที่เหลือรอดหลายๆคนอยู่ในลุคที่ดูแตกต่างจากใน Infinity War เป็นอย่างมาก และถ้าข่าวลือเป็นเรื่องจริง ก็เป็นที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา พวกเขาใช้ชีวิตอยู่กันยังไง พวกเขาก้าวข้ามผ่านความเสียใจมาอย่างไร และพวกเขาวางแผนอะไรกันอยู่ Ant-Man จะออกมาจากมิติควอนตัมได้ในช่วงในของระยะเวลา 5 ปี Hawkeye จะโผล่เข้ามาร่วมทีมตอนไหน และ Captain Marvel ทำอะไรอยู่ในช่วงเวลานั้น หรือมันจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางข้ามเวลาด้วย ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือ อีก 1 ทฤษฏีจากหลายๆทฤษฏีใน Avengers 4 เท่านั้น ทางที่ดีเราก็ควรฟังหูไว้หูดีกว่า เพราะว่าทาง Marvel มักหลอกล่อเราด้วยอะไรแบบนี้เสมอ ตั้งแต่ Avengers: Infinity War แล้วจริงไหม?

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง