HIGHLIGHT CONTENT

จัดเต็มสงคราม ปิดตำนานเต็มอิ่ม! Avengers4 จะมีความยาวกว่า 3 ชั่วโมง

  • 65,399
  • 09 พ.ย. 2018

 

Avengers 4 ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่มีคนจับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2019 กับการปิดตำนานเรื่องราวที่ผูกโยงมายาวนานกว่า 10 ปี ผ่านภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่อง ในที่สุดก็เตรียมจะเข้าฉายในเราได้ชมกันแล้วในเดือนเมษายน ปี 2019 แต่จนกระทั่งวันนี้ทางมาร์เวลก็ยังอุบเงียบ ไม่เปิดเผยแม้กระทั่งชื่อภาคหรือตัวอย่างแรก จากการคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดเผยกันช่วงปลายเดือนนี้ ก็ต้องมารอลุ้นกันแล้วว่าจะเป็นจริงหรือไม่

 

 

                ล่าสุด Collider ได้รายงานอ้างอิงจาก Instagram Live ของผู้กำกับ Joe Russo ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เกี่ยวกับระยะเวลาของภาพยนตร์ โดยผู้กำกับกล่าวว่า “เวลาฉายของ Avengers 4 ตอนนี้มันอยู่ที่ 3 ชั่วโมงครับ...เราจะดูกันต่อไปว่ามันจะอยู่ที่เวลานี้รึเปล่า แต่ตอนนี้ความยาวมันอยู่ที่ 3 ชั่วโมงครับ”

 

                ภาพยนตร์ 1 เรื่อง กับความยาวกว่า 3 ชั่วโมง นับเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะเสี่ยงอยู่พอสมควร เพราะหากไม่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าติดตามตลอดระยะเวลาทั้งหมดนั้น มันก็จะกลายเป็นความยืดเยื้อ แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องราวที่ถูกปูทางมาตลอดแล้ว กับการพยายามหาทางลงให้กับบางตัวละคร และปลุกปั้นตัวละครใหม่ให้กลายเป็นผู้แบกรับอนาคตของทีมอเวนเจอร์สต่อไป บางครั้งนี่อาจเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วก็ได้

 

 

                ทั้งนี้กว่าภาพยนตร์จะเข้าฉายก็อยู่ในช่วงปลายเดือนเมษายนปีหน้า เพราะฉะนั้นยังมีเวลาอีกค่อนข้างมากที่จะตัดต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ เวลาจึงสามารถเปลี่ยนแปลงได้ โดยผู้กำกับได้อัพเดตความคืบหน้าเพิ่มเติมว่าตอนนี้ภาพยนตร์อยู่ในช่วงของการตัดต่อได้เพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น เขากล่าวต่อว่า “มันมีฉากสเปเชียลเอฟเฟกต์มากกว่า 3,000 ช็อตในภาพยนตร์เรื่องนี้ มันเลยต้องการเวลา, ความคิด, พลังงาน และความพยายามสูงมาก ตอนนี้พวกเราใกล้จะทำเรื่องพวกนี้เสร็จแล้ว เรากำลังเริ่มต้นทำงานกับ Alan Silvestri ในเรื่องของดนตรีประกอบ และพวกเรายังคงตัดต่อภาพไปด้วยในเวลาเดียวกัน”

 

                เรียกได้ว่ายังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นแฟน ๆ มาร์เวลก็อดใจกันเสียหน่อย ให้เวลาพวกเขาได้สร้างสรรค์งานออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเตรียมไปพบกับอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในมหาสงครามครั้งนี้อย่าง Captain Marvel ที่พร้อมจะมาแนะนำตัวให้เรารู้จักกันแล้วในโรงภาพยนตร์ 6 มีนาคม 2019

 

Source: Collider

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง