HIGHLIGHT CONTENT

ความน่ารักของเด็กใหม่ สปอยล์จากกองถ่าย Avengers 4 กัปตันมาร์เวลเผชิญหน้าเดอะ ฮัลค์

  • 77,055
  • 29 พ.ย. 2017

 

ความน่ารักของเด็กใหม่ สปอยล์จากกองถ่าย Avengers 4

กัปตันมาร์เวลเผชิญหน้าเดอะ ฮัลค์

 

 

                หลังจากความสำเร็จของฮีโร่หญิงคนแรกแห่งจักรวาลภาพยนตร์อย่าง Wonder Woman ที่ฝั่งดีซีนำหน้าไปก่อน มาร์เวลก็ค่อย ๆ ดำเนินแผนการแนะนำฮีโร่หญิงทรงพลังจากทางฝั่งตัวเองอย่าง Captain Marvel ที่เธอจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในหนังเดี่ยวของตัวเอง และมารวมทีมครั้งใหญ่ปิดตำนานทีมอเวนเจอร์สรุ่นแรกใน Avengers 4 อย่างที่รู้กันว่าบทบาทนี้จะได้นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ บรี ลาร์สันมารับบท

 

                เราอาจจะยังไม่รู้ว่า Captain Marvel ในฉบับภาพยนตร์นั้นจะแข็งแกร่งแค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าเธอจะมีฝีมือไม่ธรรมดา เพราะล่าสุดสการ์เล็ต โจแฮนน์สัน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ Avengers 4 เกี่ยวกับความน่ารักของบรี ลาร์สัน และอาจจะเป็นการสปอยล์การเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่างเธอและอเวนเจอร์สที่แข็งแกร่งที่สุด เธอให้สัมภาษณ์ว่า...

 

 

                “พวกเราได้บรี ลาร์สันมาถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ( Avengers 4 ) ก่อนที่เธอจะได้ไปถ่ายหนังเดี่ยวของเธอ Captain Marvel และพวกเราได้เห็นเธอลงสนามจริง เธอยอดเยี่ยมมาก แต่ก็มีเรื่องน่ารัก ๆ เกิดขึ้นด้วย เรื่องมันมีอยู่ว่า ในวันหนึ่งเธอต้องเข้าฉากที่เผชิญหน้ากับฮัลค์ ที่ยืนอยู่ตรงหน้า และโจ รุสโซ่ ได้บอกให้เธอวางมือลงบนหน้าของมาร์ค รัฟฟาโล เพื่อที่จะหยุดเขา ตอนนั้นเธอก็ชะงักแล้วพูดว่า ‘บนหน้าของเขาเนี่ยนะ??’ แล้วพวกเขาก็บอกเธอว่า ‘ตำแหน่งเดียวกับหน้าอกเขานั่นล่ะ’ ตอนนั้นเธอตกใจแล้วตะโกนออกมา ‘โทษที! ฉันมาใหม่!’ ฉันก็เลยแบบ... ‘โถ...แม่สาวน้อย’”

 

                เอาง่าย ๆ ก็คือ บรี ลาร์สัน เธอยังไม่คุ้นเคยกับการต้องถ่ายทำกับนักแสดงที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปอย่างมาร์ค รัฟฟาโลที่รับบทเป็นเดอะ ฮัลค์ ซึ่งก็เป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกไม่น้อย แต่เรื่องราวที่ซ่อนอยู่ในบทสัมภาษณ์นี้ก็หมายความว่า ใน Avengers 4 นี้จะต้องมีการปะทะกันระหว่าง Captain Marvel และ The Hulk อย่างแน่นอน และเธอจะต้องเป็นกุญแจสำคัญในการจบสงครามล่าอัญมณีของทานอสอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

                โดยเรื่องราวในหนังเดี่ยวของ Captain Marvel นั้นจะเล่าเรื่องราวในยุค 90 ที่นิค ฟิวรี่ยังคงมีดวงตาครบทั้งสองข้าง และจะตอบคำถามว่าในระหว่างที่เรื่องราวเกิดขึ้นทั้งหมด เธอหายไปที่ไหนมา โดยเควิน ฟีจ ประธานใหญ่ของมาร์เวลก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เหมือนเรื่องไหนที่ผ่านมาของมาร์เวล อดใจรอกันสักพัก เพราะกว่าเธอจะมาอวดโฉมในโรงภาพยนตร์ก็ถูกวางคิวฉายไว้ในเดือนมีนาคม 2019

 

อ่านเพิ่มเติม > อนาคตของหนังจักรวาลมาร์เวล เมื่อตัวละครชุดเก่าใกล้หมดสัญญา

 

                ก่อนหน้านั้นมาร่วมชมการเปิดตัวครั้งใหญ่ของฝ่าบาททีชัลล่า แห่งวากานด้า เจ้าของชื่อฮีโร่เสือดำ Black Panther ที่จะมากระโจนปะทะด้วยกรงเล็บไวเบรเนียม 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source: กัปตันมาร์เวลเผชิญหน้าเดอะ ฮัลค์

 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง