HIGHLIGHT CONTENT

นับถอยหลัง1ปี!! Avengers 4 หนังยาวและตัดต่อยากที่สุดในจักรวาลมาร์เวล อวสานเฟส3

  • 43,852
  • 23 เม.ย. 2018

 

 

Avengers 4 จะยังไม่เผยชื่อและจะมีความยาวหนังมากกว่า Avengers: Infinity war!

 

Joe และ Anthony Russo สองผู้กำกับมากความสามารถของหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่แห่งปี Avengers: Infinity War ได้ให้คำตอบกับสื่อ Collider หลังจากที่โดนถามว่า “ทั้งคู่คิดอย่างไรกับข่าวที่ว่า หนังภาคต่อไปของ Avengers อย่าง Avengers4 จะมีความยาวของหนังมากกว่า Infinity War และอาจจะยาวถึง 160 นาที”

 

Joe Russo ได้ตอบกลับมาว่า “ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ” Anthony Russo เสริมเกี่ยวกับการตัดต่อที่ยากลำบากว่า “มันค่อนข้างจะยาวมาก และผมก็ไม่รู้ว่าคุณจะสามารถเรียกมันว่าการตัดต่อที่ยากได้มั้ย เพราะมันเหมือนการรวมทุกสิ่งทุกอย่างเข้าด้วยกัน” Joe เสริมว่า “มันคือหนังที่ยาวและตัดต่อยากที่สุดสำหรับเราที่เคยมีมาจนถึงทุกวันนี้”

 

 

เมื่อสื่อถามต่อว่า มันจะสามารถกลายเป็นหนัง 3 ชม. รึเปล่า? Anthony Russo ก็ตอบว่า “พวกเขา(ค่ายDisney)ไม่เคยกำหนดเวลาที่แน่นอนของหนังให้กับเรานะ เราไม่เคยได้รับคำสั่งระยะเวลาที่แน่นอนของหนังจากพวกเขาเลย” Joe Russo เสริม “ผมจะบอกว่า มันคงจะง่ายมากหากกลายเป็นหนัง 3 ชม. แต่ผมจะบอกอีกว่า งานของเรามันละเอียดอ่อนมากในการเลือกเนื้อหา เราอยากให้เนื้อหาหนังเดินเรื่องไปอย่างมั่นคง ผมมั่นใจว่าเราคงต้องบีบมันเข้าด้วยกันมากๆ แต่ผมก็คิดว่ามันน่าจะมีความยาวหนังกว่า Avengers 3 นะ”

 

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้บอกว่า พวกเขาจะยังไม่เปิดเผยชื่อจริงๆของ Avengers 4 จนกว่า Infinity War ได้ถูกปล่อยออกไปสักระยะหนึ่ง แม้กระทั่งนักแสดงหลักอย่าง Elizabeth Olsen ผู้รับบท Scarlet Witch ก็ออกมาบอกว่าเธอก็ยังไม่รู้ว่า Avengers 4 นั้นชื่ออะไร สองพี่น้อง Russo ได้บอกกับสื่อ Yahoo UK ว่า “มันคงจะอีกสักพักหนึ่งก่อนที่คุณจะรู้ว่าภาค 4 นี้ชื่ออะไร เราต้องการให้คุณดูหนังเรื่องนี้(Infinity War) วิเคราะห์หนังเรื่องนี้ หลังจากนั้นเราจึงจะบอกพวกคุณว่าเรื่องต่อไปไปที่พวกคุณจะได้เห็นคือเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร”

 

อีกทั้งพวกเขายังบอกอีกว่า ท่ามกลางตัวละครมากมายใน Infinity War และฉากที่หลากหลายมากมาย เราจะได้เห็นฉากที่ถูกตัดออกไปในเวอร์ชั่นพิเศษที่จะออกมาพร้อมกับ DVD อย่างแน่นอน

 

 

จากการประมาณค่าใช้จ่ายในการสร้างที่มีกว่า $300 ล้านเหรียญ หนังรวมซูเปอร์ฮีโร่สุดยิ่งใหญ่

Avengers: Infinity War 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง