HIGHLIGHT CONTENT

โกยเงินไม่หยุด! Avengers Infinity War มาแรงทะลุจักรวาล เดินหน้าผ่านหลัก $1,000 ล้าน!!

  • 10,636
  • 07 พฤษภาคม 2018

 

โกยเงินไม่หยุด! Avengers Infinity War มาแรงทะลุจักรวาล เดินหน้าผ่านหลัก $1,000 ล้าน!!

 

 

                หากย้อนไปเมื่อเดินกุมภาพันธ์และมีนาคมที่ผ่านมา Black Panther คือภาพยนตร์ที่สามารถก้าวเข้าสู่หลักพันล้านเร็วที่สุด แต่นั่นเพราะ Avengers Infinity War ยังมาไม่ถึง ล่าสุดหลังจากเข้าฉายมาเกือบ 2 อาทิตย์ ภาพยนตร์ มหาสงครามล้างจักรวาล เรื่องนี้ได้กวาดรายได้ทำลายสถิติอย่างต่อเนื่อง ขึ้นแท่นภาพยนตร์ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เกินพันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ได้อย่างรวดเร็ว โดยกวาดรายได้ในสหรัฐอเมริกาได้ที่กว่า $450 ล้าน เร็วที่สุดเป็นอันดับที่สองรองจาก Star Wars: The Force Awaken

 

 

                แต่รายได้นอกบ้านนั้นถล่มทลายกว่าเกือบเท่าตัว สรุปรายได้ล่าสุดของ Avengers: Infinity War จากเว็บไซต์ Boxofficemojo.com ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้นอกประเทศสหรัฐอเมริกาไปได้ถึง $713 ล้าน ทั้งที่ยังไม่เข้าฉายในตลาดยักษ์ใหญ่อย่างประเทศจีน (กำหนดเข้าฉายในประเทศจีนอยู่ที่ 11 พฤษภาคม) เมื่อรวมรายได้ทั่วโลกแล้ว ในตอนนี้ Avengers: Infinity War โกยเงินเข้ากระเป๋ามาร์เวลและดิสนีย์ไปแล้วสูงมากกว่า $1,164 ล้าน ขึ้นแท่นหนังพันล้านเรื่องล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย

 

                จากการคาดการณ์ของสื่อต่างประเทศ Avengers: Infinity War จะสามารถติดอันดับ Top 10 ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลภายในสัปดาห์นี้ และสามารถโกยเงินอย่างต่อเนื่อง แต่อันจะมีอุปสรรคมาขัดจังหวะเสียหน่อย เพราะในสัปดาห์หน้าและสัปดาห์ต่อไป ภาพยนตร์ 2 เรื่องที่ถือเป็นคู่แข่งชั้นดีก็เตรียมเข้าฉายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Deadpool 2 หรือ Solo: A Star Wars Story ด้วยเหตุนี้เองตามการคาดการณ์ เมื่อครบกำหนดฉาย Avengers: Infinity War อาจจะสามารถทำรายได้เอาชนะทั้ง Jurassic World และ Titanic ได้ แต่การจะเอาชนะอันดับหนึ่งอย่าง Avatar ได้นั้นยังคงเป็นเรื่องที่ยากอยู่ดี (Source: Screenrant)

 

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

วันนี้ที่ Major Cineplex

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง