HIGHLIGHT CONTENT

แค่ได้กลับบ้านมันยังไม่จบ!! หนังเดี่ยว Annabelle ยังมีโอกาสได้หลอนในภาคต่อ

  • 5,024
  • 27 มิ.ย. 2019

 

ผีในยุคนี้หลอนอันดับหัวตารางคงต้องยกให้ Annabelle ตุ๊กตาผีที่แค่เห็นหน้าเราก็รู้สึกขนลุกแล้ว แถมด้วยวีรกรรมที่อยู่คู่กับ The Conjuring Universe มาตั้งแต่เริ่มต้น ทุกคนคงประจักษ์ดีกว่านางคนนี้น่ากลัวขนาดไหน กลับล่าสุดที่แอนนาเบลล์กลับมาอีกครั้งใน Annabelle Comes Home ที่คราวนี้ตุ๊กตาผีสิงจะก้าวเข้าสู่บ้านของครอบครัววอร์เรนเป็นครั้งแรก ซึ่งหากเรียงตามไทม์ไลน์แล้ว นี่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงใดช่วงหนึ่งใน The Conjuring ภาคแรก แม้ว่านี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของเธอ อาจจะเป็นบทสรุปปิดไตรภาคตามธรรมเนียมหนังภาคที่ 3 ทั่ว ๆ ไป แต่ขอบอกเลยว่าไม่ใช่

 

 

                Gary Dauberman มือเขียนบทและผู้กำกับ Annabelle Comes Home ได้เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของตุ๊กตาผีตัวนี้กับเว็บไซต์ Cinema Blend ว่า... “ผมคิดว่าการเป็นไตรภาคมันจะมีทั้งจุดเริ่มต้น, กึ่งกลางเรื่อง และจุดจบ หรือไม่ก็เป็นองค์ที่ 1 องค์ที่ 2...นั่นคือสิ่งที่มันเป็น แต่ผมคิดว่ายังมีเรื่องราวอีกมากมายที่สามารถนำมาเล่าได้ของแอนนาเบลล์ เพราะผมคิดจริง ๆ ว่าความชั่วร้ายของเธอนั้นไร้ขีดจำกัด เธอสามารถหลอกหลอนคนได้ไม่รู้จบ เพราะงั้นผมเลยไม่มองว่าแอนนาเบลล์เป็นหนังไตรภาค หรือถูกวางให้เป็นแบบนั้น ผมพยายามจะทำให้หนังเรื่องนี้มันเป็นตัวของตัวเอง”

 

 

                ชัดเจนแล้วว่า Annabelle Comes Home จะไม่ใช่เรื่องสุดท้ายของตุ๊กตาผีตัวนี้ สิ่งที่น่าสนใจก็คือ หากภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะมีเรื่องเล่าต่อไป จะหยิบเอาช่วงไหนตอนไหนของแอนนาเบลล์มาเล่าให้สามารถไปด้วยกันกับจักรวาล The Conjuring ได้ คงต้องติดตามกันต่อไป

 

Source: Cinema Blend

แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง