HIGHLIGHT CONTENT

ความในใจของคนไทยใน Marvel แอนิเมเตอร์ฝีมือดีผู้ร่วมสร้าง Avengers Infinity War

  • 25,288
  • 03 พฤษภาคม 2018

 

ความในใจของคนไทยใน Marvel แอนิเมเตอร์ฝีมือดีผู้ร่วมสร้าง Avengers Infinity War

 

 

                เบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ที่อลังการที่สุดในปี 2018 อย่าง Avengers: Infinity War ย่อมแลกมาด้วยหยาดเหงื่อแรงกาย และฝีมืออันเยี่ยมยอดของเหล่าทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง หนึ่งในนั้นคือผู้สร้างสรรค์ฉากสุดสวยงามและสมจริงจากฝีมือของคุณ บัว ทิฆัมพร Animator ฝีมือเยี่ยมผู้ร่วมงานกับ Marvel มาตั้งแต่ Guardians of the Galaxy Vol.2 และ Thor: Ragnarok ล่าสุดกับความรับผิดชอบดูแลงาน CG ของตัวละครสุดโด่งดังอย่าง Iron Man และ Spider Man ความโหดหินครั้งนี้จะเป็นอย่างไร คุณบัวได้เปิดใจไว้ในสเตตัสเฟซบุ๊คส่วนตัวข้างล่างนี้แล้ว

 

                "ความฝันของเด็กน้อย"

...จนมาถึงไฮไลท์ของงานอย่าง Avenger Infinity Wars หนังที่ผมติดตามและไฝ่ฝันมาตลอดว่าวันนึงต้องเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ให้ได้ แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงๆ ตื่นเต้นมากและยังจำความรู้สึกแรกในวันนั้นได้อย่างดี ผมเป็น Animator หน้าที่ของผมคือดูแลการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ต้องใช้ CG

ดีใจมากเมื่อรู้ว่า สองตัวละครที่ผมกรี๊ดที่สุดในจักวาลมารเวลอย่าง Spider man และ Iron man อยู่ในลิสชอตที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ  การทำงานในโปรเจคนี้บอกได้เลยว่าค่อนข้างปราณีตและโหดมากในเวลาเดียวกัน คอมเมนท์นี้มาวันละสามครั้งหลังอาหารเลยก็ว่าได้ หลายช็อตถูกเปลี่ยน หลายช็อตถูกตัดออก เพิ่มนั่น แก้นี่ อยู่ตลอดเวลาจนกลายเป็นเรื่องปกติไปในที่สุด...

...ทีมงานทุกคนทุ่มเทพลังงานไปกับมันอย่างเต็มที่ยังกับมีอินฟินิตี้สโตนอยู่คนละอัน หมดพลังไปเยอะแต่ก็มีความสุข... 4 เดือนในทีมอเวนเจอร์ช่างเป็นเวลาที่วิเศษและเป็นเกียรติกับชีวิตการทำงานของผมมาก ถึงมากที่สุด...

...สำหรับคนที่มีความฝัน อย่าหยุดที่จะตามล่ามันต่อไป ค่อยๆ ทุ่มเท ใส่ใจ ให้เวลากับมันนิดนึง เดี๋ยววันนั้นก็มาถึง แล้วเมื่อถึงวันนั้นคุณจะขอบคุณตัวเองคนที่กล้าออกล่าฝันเมื่อวันก่อน...

 

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

วันนี้ที่ Major Cineplex

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง