HIGHLIGHT CONTENT

มาราธอน!! โรงหนังอเมริกา จัดฉายหนังจักรวาลมาร์เวล22เรื่อง ตั้งแต่Iron Man ไล่ถึง Endgame

  • 27,185
  • 02 เม.ย. 2019

 

แฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาด! กิจกรรมดูหนัง Marvel มาราธอน 22 เรื่อง เรียกน้ำย่อยก่อนดู Endgame

 

ใกล้จะถึงวันจองตั๋วล่วงหน้าแล้ว สำหรับ Avengers: Endgame ที่แฟนๆซูเปอร์ฮีโร่ทั่วโลกต่างรอคอย และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเมื่อเปิดขายหนังเรื่องนี้จะทำรายได้เป็นยังไง เพราะมันจะกลายเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ทำรายได้สูงสุดๆเรื่องหนึ่งในปี 2019 แน่ๆ และก่อนที่จะถึงวันเข้าฉาย กิจกรรมดีๆที่ท้าทายแฟนๆต่างก็เริ่มเกิดขึ้นมามากมาย รวมไปถึงกิจกรรมนี้

 

ทาง AMC ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขากำลังจะจัดงาน 22 Movie MCU Marathon (งานดูหนัง Marvel มาราธอน 22 เรื่อง) ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ และดูเหมือนว่านี่จะเป็นกิจกรรมดูหนังมาราธอนที่ยาวนานที่สุด ก่อนต่อกันด้วย หนังภาคสุดท้ายปิดฉากยุคแรกของซูเปอร์ฮีโร่ใน Endgame โดยสถานที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้คือ Lincoln Square 13 ในเมืองนิวยอร์ค, River East 21 ในชิคาโก้ และ Metreon 16 ใน ซานฟรานซิสโก

 

และนี่คือรายชื่อหนังทั้ง 22 เรื่องที่จะเข้าฉาย

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ทาง AMC ได้อธิบายกิจกรรมนี้ที่มีความยาวถึง 59 ชั่วโมง 7 นาที ไว้ว่า

“งานจะเริ่มขึ้นในวันอังคารที่ 23 เมษายน. มาร่วมดูหนัง 22 เรื่องจากทางจักรวาล Marvel ก่อนที่จะไปเจอกับ Avengers: Endgame กิจกรรมสุดพิเศษนี้จะรวมไปถึง ของสะสมสุดพิเศษที่จะได้ในงานมาราธอนเท่านั้น, เนื้อหาสุดพิเศษ และข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆ อีกทั้งคุณจะได้ดู Avengers: Endgame ในเวลา 5pm ตามเวลาพื้นที่ ซึ่งจะเป็นเวลา 1 ชั่วโมงก่อนที่ตัวหนังจะเข้าฉายตามเวลาทั่วทั้งโลก”

 

ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมดีๆที่น่าสนใจก่อนจะไปเจอกับภาคจบภาคสุดท้ายหากเราได้ย้อนอดีตดูตั้งแต่เรื่องแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นของ MCU มันคงจะทำให้เราอินไม่น้อย แต่หากแฟนๆผู้ใดไม่สะดวกไปร่วมงาน ก่อนหน้า Endgame จะเข้าฉายก็หาหนังถูกลิขสิทธิ์เปิดดูที่บ้านก็ได้นะ

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง