HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งฉากที่ถูกตัดไปจาก Ant Man and the Wasp อะไรคือเหตุผลที่เราไม่ได้ดู?

  • 19,282
  • 11 ก.ค. 2018

หนึ่งฉากที่ถูกตัดไปจาก Ant Man and the Wasp อะไรคือเหตุผลที่เราไม่ได้ดู?

 

 

                ครบสัปดาห์แล้วที่ Ant Man and the Wasp เข้าฉาย หลายคนคงได้ดูภาพยนตร์ครอบครัวของมาร์เวลกันไปแล้ว ทั้งความอบอุ่น ความตลกขบขัน นี่คือรสชาติที่เป็นเหมือนของหวานหลังจากได้รับอาหารมื้อหลักมื้อโตมาจาก Avengers: Infinity War อย่างที่ทุกคนที่ได้ดูกันไปแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวของครอบครัวทางฝั่งแฮงก์ พิม และ โฮป แวน ไดน์ กับภารกิจการช่วยเหลือเจเน็ต แวน ไดน์จากมิติควอนตัม แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากที่ถูกตัดออกไป และมันสำคัญไม่น้อยเลย นั่นคือฉากในอดีตของแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์รุ่นแรก

 

                เพย์ตัน รี้ด ผู้กำกับ Ant Man and the Wasp ให้สัมภาษณ์กับ Cinemablend เกี่ยวกับฉากที่ถูกตัดออกไปเอาไว้ว่า “มันเป็นการหลอกลวงหน่อยๆ เพราะพวกเราได้คุยกันเยอะมากเกี่ยวกับการแนะนำทั้งแฮงก์กับเจเน็ต และผมเองอยากเห็นเรื่องราวของพวกเขาในยุค 80 เหมือนกัน พวกเราคุยกันทั้งฉากแอ็คชั่นด้วยและถ่ายไปแล้วบางส่วน แต่ผมกลับรู้สึกว่า พวกเราได้เรียนรู้เรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กัน ในฐานะแฟนคลับผมเองก็อยากเห็นฉากย้อนหลัง แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบันก็สำคัญมาก มันเป็นสิ่งสำคัญต่อผม และผมเองก็ไม่ได้อยากให้หนังมันออกมาแอ็คชั่นขนาดนั้น ผมต้องการให้มันมีผลกระทบกับอารมณ์ที่สามารถเข้าถึงได้ เพราะอย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Ant-Man and the Wasp มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกของลูกสาวที่ต้องการจะพบแม่ของเธอให้ได้ในตลอดเวลาที่ผ่านมา”

 

 

                ฉากที่ผู้กำกับเพย์ตัน รี้ด พูดถึงอาจเป็นฉากที่เราได้เห็นกันไปสั้น ๆ ในตัวอย่างของ Ant Man and the Wasp แม้ในภาพยนตร์เราอาจจะไม่ได้เห็นกัน แต่ไม่แน่ว่าในฉบับ DVD พวกเขาอาจจะใส่เข้ามาเป็นโบนัสพิเศษให้ อย่างไรก็ตามลีลาการต่อสู้ของ Ant Man and the Wasp ทั้งสองรุ่นก็เก่งกาจไม่ต่างกัน ไปพิสูจน์กันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง