HIGHLIGHT CONTENT

กระทู้มหากาพย์!! รวมกว่า30ฉากท้ายเครดิตของ Marvel ฉบับครบทุกเรื่อง

  • 149,180
  • 09 ก.ค. 2018

 

ครบทั้งจักรวาล! รวมฉากท้ายเครดิตทุกเรื่องของ Marvel มีทั้งเชื่อมโยงและเสียเวลา

 

 

รวมทุก Post-Credit, Mid-Credit และ End-Credit ทุกเรื่องในหนังซูเปอร์ฮีโร่จักรวาล Marvel ตั้งแต่ Iron Man 1 ถึง Ant-Man and The Wasp ฉะนั้นไม่ต้องห่วง เพราะมันจะสปอยล์อย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ดู!!

 

Phase One

Iron Man

Tony Stark ได้กลับมายังบ้าน และได้ถูกทักทายโดย Nick Fury ผู้ที่เข้ามาบอกว่า Iron Man นั้นไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่เพียงคนเดียวที่มีในโลก ก่อนที่จะเริ่มชวน Tony เข้าก่อตั้งทีม Avengers

 

The Incredible Hulk

Tony Stark ได้มาเจอกับนายพล Thaddeus Ross ในบาร์เหล้า และบอกเขาว่า การรวมทีมกำลังเกิดขึ้นแล้ว

 

Iron Man 2

Phil Coulson ได้ขับรถมายังทะเลทรายแห่งหนึ่งในนิวเม็กซิโก ที่ซึ่งเป็นสถานที่ที่ค้อนของ Thor ได้ตกลงมา จากนั้น Phil ก็ได้รายงานถึงการค้นพบผู้มีพลังพิเศษรายนี้

 

Thor

Nick Fury ได้เชิญ ด็อกเตอร์ Erik Selvig ให้เข้ามายังโรงงานของ S.H.I.E.L.D. และได้โชว์ Tesseract แก่เขาก่อนที่จะขอให้สำรวจสิ่งนี้ต่อไป. Selvig ตอบตกลง โดยที่ Fury หารู้ไม่ว่า สมองของ Selvig ถูกควบคุมโดย Loki อยู่

 

Captain America: The First Avengers

Nick Fury ได้เข้ามาพูดคุยกับ Steve Rogers เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั่วโลกก่อนที่จะตัดไปเป็นตัวอย่างสั้นๆของ The Avengers

 

The Avengers

-The Other รายงานเจ้านายของมันว่า Loki ได้พ่ายแพ้ให้กับพวก Avengers แล้ว ก่อนที่เจ้านายของมันจะหันมาแสยะยิ้ม และนี่คือฉากเปิดตัวฉากแรกของวายร้ายระดับจักรวาล Thanos นั่นเอง

-การรวมตัวของเหล่า Avengers หลังจบศึก ในร้าน Shawarma Palace พวกเขากินกันอย่างเงียบๆในแบบฉบับของตัวเองจนกระทั่งจบซีน

 

Phase Two

Iron Man 3

หลังจากที่ได้เล่าเรื่องระบายเกี่ยวกับการต่อสู้ของเขากับ Aldrich Killen จนจบ Tony ก็เพิ่งมารู้ตัวว่าผู้ที่เขาระบายด้วย ด็อกเตอร์ Bruce Banner ได้หลับตั้งแต่ต้นเรื่อง หลังจากที่บ่นเสร็จ Tony ก็เริ่มเล่าเรื่องต่อไปโดยสร้างความเซ็งในกับ Bruce เป็นอย่างมาก

 

Thor: The Dark World

-Sif และ Volstagg ได้เข้าไปฝาก Aether ไว้กับ Taneleer Tivan The Collector โดยที่หารู้ไม่ว่าเขากำลังวางแผนจะตามหาและรวบรวม Infinity Stones อยู่

-Jane Foster กำลังใช้ชีวิตอย่างเซ็งๆอยู่ในห้องพัก ก่อนที่ประตูข้ามมิติจะเปิดออกส่ง Thor ลงมา Jane เข้าไปจูบ Thor ทั้งคู่ดูมีความสุข ในขณะเดียวกัน ปีศาจจาก Jotunheim ที่หลุดเข้ามาในโลกมนุษย์ก็กำลังวิ่งไล่จับนกอยู่

 

Captain America: The Winter Soldier

-Wolfgang von Strucker ได้ประสบความสำเร็จจากการศึกษาคฑาโลกิ และได้วิจัยจนทำให้แฝดคู่หนึ่งมีพลัง Quicksilver และ Scarlet Witch จึงถือกำเนิดขึ้น

-Winter Soldier ได้ปลอมตัวเข้าไปในนิทรรศการของ Captain America เพื่อหาคำตอบและทวงความทรงจำเกี่ยวกับ Bucky Barnes

 

Guardians of the Galaxy

-Groot เต้นตามเพลงที่เปิดขึ้น ส่วน Drax ที่กำลังนั่งลับมีดอยู่ข้างๆ ก็รู้สึกได้และหันมามอง แต่ทุกครั้งที่ Drax หันมา Groot จะหยุด และจะเต้นอีกครั้งเมื่อ Drax หันกลับไป

-Taneleer Tivan นั่งอยู่ท่ามกลางความพังพินาศของพิพิธภัณฑ์ของเขา ก่อนที่ Cosmo หมาอวกาศจะวิ่งเข้ามาเลียที่ใบหน้า และ Howard the Duck ก็โผล่ออกมาและบอกว่า มันน่าขยะแขยงนะ

 

Avengers: Age of Ultron

Thanos เริ่มเซ็งเกี่ยวกับการตัดขัดหลายๆอย่างในการรวบรวม Infinity Stones ของเขา เขาจึงลุกขึ้นเปิดตู้คว้า Infinity Gauntlet มาใส่ก่อนจะพูดว่า “ข้าทำเองก็ได้”

 

Ant-Man

-Hank Pym เปิดชุดรุ่นใหม่ล่าสุดของ Wasp ให้ Hope van Dyne ดูก่อนที่เธอจะพูดว่า “ในที่สุดก็ได้เวลาซักที”

-Captain America และ Falcon กำลังคุยกันว่าจะเอายังไงกับ Winter Soldier ที่กำลังถูกจับอยู่นี้ดี Falcon จึงเสนอถึงชายคนหนึ่งที่อาจช่วยพวกเขาได้...

 

Phase Three

Captain America: Civil War

-Steve Rogers ได้พา Bucky มารักษาตัวและกล่าวขอบคุณ T’Challa ที่ช่วยให้พวกเขาได้หลบซ่อนใน Wakanda แห่งนี้

-Peter Parker นอนพักอยู่บนเตียงและคุยกับป้า May เกี่ยวกับตาที่บวมของเขา เมื่อป้า May เดินออกจากห้องไป Peter ก็เปิดเครื่องยิงใยที่มีแสงออกมาให้เห็นถึงออพชั่นต่างๆมากมาย

 

Doctor Strange

-Doctor Strange ถาม Thor ว่าพา Loki มาที่โลกทำไม ก่อนที่จะรู้ว่าพวกเขามาเพื่อตามหา Odin. Strange จึงตัดสินใจช่วยเหลือเพื่อให้ชาวแอสการ์ดทั้ง 3 ได้กลับบ้านและไปจากโลก

-Karl Mordo กลับไปหา Jonathan Pangborn และชิงเอาเวทมนต์ออกมา ก่อนที่จะทิ้งท้ายไว้ว่าเขารู้แล้วจะช่วยโลกยังไง “โลกนี้มันมีจอมเวทย์มากเกินไป”

 

Guardians of the Galaxy Vol.2

-Kraglin กำลังพยายามที่จะควบคุมลูกศร Yaka อดีตอาวุธของ Yondu และจากความไม่ชำนาญทำให้ลูกศรไปปักบนไหล่ของ Drax

-Stakar Ogord ได้แรงบันดาลใจจากการเสียสละของ Yondu เขาจึงชวนภรรยาของเขา Aleta Ogord และสหายอย่าง Martinex, Charlie-2, Krugarr และ Mainframe เพื่อกลับมารวมทีมเก่าของพวกเขา

-Ayesha ได้บอกกับสาวใช้ว่า เธอได้สร้างบางอย่างขึ้นมาเพื่อทำลายเหล่า Guardians of the Galaxy และเธอตัดสินใจแล้วที่จะเรียกมันว่า Adam

-Peter Quill เดินเข้ามาบ่น Groot วัยรุ่นที่กำลังติดเกมส์

-The Watcher เดินหนีจาก Stan Lee ผู้ที่ยังยืนยันให้อยู่ฟังการผจญภัยของเขาก่อน

 

Spider-Man: Homecoming

-Mac Gargan ได้เข้ามาคุยกับ Adrian Toomes ในคุก พร้อมกับบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันเพราะเราต้องการที่จะฆ่า Spider-Man เหมือนกัน อีกทั้งเขายังได้ยินข่าวลือมาว่า Toomes รู้ว่าตัวจริงของ Spider-Man เป็นใคร จึงเข้ามาถาม แต่ Toomes ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอและบอกว่าเขาไม่รู้ว่าตัวจริงเป็นใคร

-วิดีโอภาพ Captain America ที่ออกมาสอนให้แฟนๆรู้จักอดทนในการรอคอย

 

Thor: Ragnarok

-Loki เข้ามาคุยกับ Thor เกี่ยวกับการอพยพที่จะพาชาวแอสการ์ดไปยังโลก แต่ยังไม่ทันได้ความยานอวกาศลำยักษ์ของ Thanos ก็โผล่มาอยู่ด้านหน้าของพวกเขา

-The Grandmaster ได้ออกมาเจอประชาชนชาว Sakaar โดยบอกว่าการปฏิวัตินั้นเสมอกัน

 

Black Panther

-T’Challa พร้อมองครักษ์เดินทางมายังโลกภายนอกเพื่อกล่าวแถลงเปิดประเทศ Wakanda เพื่อช่วยพัฒนาโลก นักข่าวได้ถามว่า Wakandaเหรอ? จะช่วยพวกเรายังไง? ฝ่าบาทก็มีแต่รอยยิ้มกลับไปให้

-Shuri เข้ามาหา Bucky Barnes ผู้ที่เพิ่งฟื้นตัวขึ้นมา และบอกเขาว่า เขายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้

 

Avengers: Infinity War

-Nick Fury รีบส่งสัญญาณบางอย่างหาใครบางคนก่อนที่เขาและ Maria Hill จะหายตัวไปจากการกำจัดของ Thanos หลังจากที่เขาหายไปสัญลักษณ์ Captain Marvel ก็โผล่ขึ้นมา!

 

Ant-Man and the Wasp

-Hank Pym, Hope van Dyne และ Janet van Dyne ได้ส่ง Scott เข้าไปในมิติควอนตัมเพื่อเก็บเกี่ยวอนุภาคและเมื่อ Scott เรียกให้ข้างนอกดึงเขากลับออกไป กลับไม่มีเสียงตอบรับกลับมาและเมื่อกล้องออกมาจากมิติ เราก็ได้รู้ว่าพวกเขาทั้ง 3 ที่อยู่ข้างนอกได้สลายหายไปด้วยฝีมือการล้างครึ่งจักรวาลของ Thanos แล้ว ปล่อยทิ้งให้ Scott ติดอยู่ข้างในอยู่คนเดียว

-ทีวีในบ้าน Scott ไม่มีการออกอากาศและถูกเปลี่ยนเป็นระบบฉุกเฉิน ก่อนที่เจ้ามดยักษ์ผู้เป็นตัวแทน Scott Lang จะไม่สนใจสิ่งใดๆและยังคงตีกลองอิเล็กโทรนิคต่อไป

 

Captain Marvel 

ฉากแรกจะเป็นฉากที่ต่อเนื่องจาก Avengers: Infinity War โดยจะมีสตีฟ โรเจอร์, แบล็ควิโดว์ และเหล่าฮีโร่ที่เหลือรอดอยู่ ณ ฐานของทีมอเวนเจอร์สกำลังประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุดีดนิ้วล้างจักรวาล พร้อมกับหาคำตอบว่เพจเจอร์ของนิค ฟิวรี่ส่งข้อความไปที่ไหน แล้วพวกเขาจะทำอย่างไรกับมันดี ในตอนนั้นเองกัปตันมาร์เวลก็ปรากฎตัวออกมาข้างหลังพร้อมกับคำถามว่า ‘นิค ฟิวรีไปไหน’

ส่วนฉากที่ 2 นั้นเป็นฉากน่ารัก ๆ ของน้องกูส ที่ขย้อนเอาหนึ่งในไอเทมสำคัญของ MCU อย่าง เทซเซอร์แร็คออกมาจากตัว ตอบคำถามว่า เจ้าลูกบาสก์ที่มี Space Stone อยู่ภายในเข้ามาอยู่ในมือของหน่วยชิลด์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ได้อย่างไร

 

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง