HIGHLIGHT CONTENT

อ่านลิงค์เดียวจบ!! สรุปอัญมณีอินฟินีตี้ทุกเม็ด ตอนจบของแต่ละเรื่องอยู่ไหน แล้วจะยังไงต่อ

  • 37,655
  • 30 มี.ค. 2018

 Infinity Stones  เรื่องแรกที่เราจะพูดถึงก็คืออัญมณีทั้งหก ขุมพลังแห่งจักรวาลที่ถูกธานอสหมายตา และในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาก็จะเดินทางข้ามจักรวาลมายังโลกเพื่อรวบรวมมันให้ครบ

 

เริ่มต้นจาก Time Stone ที่อยู่ในการครอบครองของ Doctor Strange ซึ่งเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเขาถูกโจมตี ตามฉบับคอมมิกนั้น ผู้ที่เข้าปะทะกับหมอแปลกก็คือ อีโบนี มาว ขุนพลคนสำคัญของธานอส ผู้เชี่ยวชาญด้านการหลอกล่อจิตใจ ครอบงำ และล้วงถึงเบื้องลึกทั้งหมด นับได้ว่าเป็นศัตรูที่สมน้ำสมเนื้อกับหมอแปลกมากที่สุด

                เม็ดที่ 2 คือ Mind Stone อย่างที่เราทราบกันว่าติดตั้งอยู่บนหน้าผากของ Vision และในตัวอย่างก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นแล้วว่าเขาและสการ์เล็ตวิชท์ ถูกโจมตีเพื่อชิงอัญมณีโดย Corvus Glaive และ Proxima Midnight แต่ดูเหมือนว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากทั้งกัปตันอเมริกา และแบล็ควิโดว์ ก่อนจะลี้ภัยไปยังวาคานด้า ดินแดนที่เป็นปราการที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อปกป้องวิชั่น และรับศึกจากกองทัพธานอส

                เม็ดที่ 3 Space Stone จากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ในตอนท้ายเราจะรู้ว่าโลกิ ได้แอบหยิบเทซเซอร์แร็คติดมือมาด้วย และในฉากท้ายเครดิตยานของชาวแอสการ์ดก็ได้พบกับยาน Sanctuary II ของธานอส ในตัวอย่างนี้ได้บอกว่าพวกเขาถูกบุกถล่มยับยืน และธานอสก็ได้ Space Stone ไปครอง โดยโลกิถูกคุมตัวโดยเหล่า Children of Thanos ชะตากรรมเขาของเขาน่าเป็นห่วงมากจริง ๆ

                เม็ดที่ 4, 5 และ 6 (Power Stone, Reality Stone และ Soul Stone) เรารู้กันอยู่แล้วว่า Power Stone นั้นอยู่ในการคุ้มครองของโนวาคอร์ป แห่งดาวแซนดร้า เราจะเห็นว่าในตัวอย่างธานอสได้มันมาครอบครองแล้ว แต่ Reality Stone ยังไม่ทราบแน่ชัดธานอสได้ชิงมาแล้วหรือไม่ แต่ในตัวอย่างมีฉากที่เหล่า Guardians of the Galaxy ไปเยือนที่ Knowwhere ของ The Collector อีกครั้ง ส่วน Soul Stone นั้นยังคงเป็นปริศนาที่ยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง