HIGHLIGHT CONTENT

จุดหมายต่อไปหลัง Fantastic Beasts 2 ขยายโลกเวทมนตร์ที่อาจมาเยือนถึงทวีปเอเชีย

  • 19,809
  • 22 ต.ค. 2018

 

 

                ภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ทั้ง 7 ภาค (8 เรื่อง) อาจพาเราไปผจญภัยในสถานที่สำคัญของโลกเวทมนตร์หลายต่อหลายที่ แต่ก็ถูกจำกัดอยู่แค่ที่ฮอกวอตส์ และประเทศอังกฤษ แต่ใน Fantastic Beasts กำลังก้าวข้ามจุดหมายเหล่านั้นไป ด้วยการขยายโลกเวทมนตร์ให้กว้างขวางกว่าเดิม เริ่มต้นจากภาคแรกที่พาเราไปดูชุมชนพ่อมดแม่มดในประเทศสหรัฐอเมริกา และใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ภาคต่อนี้ก็จะพาเราไปผจญภัยในกรุงปารีส ฝรั่งเศส จึงอดคิดไม่ได้ว่าในภาคต่อ ๆ ไปของเฟรนไชส์นี้จะพาเราไปที่ไหนอีก หรือจะเล่าย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นอย่างประเทศอังกฤษ?

 

 

                เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้ตอบคำถามนี้ที่แฟน ๆ สงสัยเอาไว้ด้วยคำตอบที่อาจจะไม่ได้ชี้ชัด แต่ก็เปิดกว้างอย่างน่าสนใจว่า “มันยังเร็วไปนะคะที่จะเปิดเผยอะไรออกไป แต่สิ่งที่ฉันพอจะบอกได้ก็คือ มันจะมีอีกอย่างน้อยหนึ่งเมืองใหม่ ๆ ในภาพยนตร์ภาคถัดไป อาจจะเป็นถึง 2 เมืองเลยด้วยซ้ำ และฉันยังตั้งใจจะเล่าเรื่องออกนอกทวีปยุโรป และอเมริกาเหนือแน่นอน แต่คุณต้องรอและคอยดูกันต่อไปนะคะ”

 

 

                ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียวกับการขยายโลกเวทมนตร์ให้มีความยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เราได้เห็นวัฒนธรรมของพ่อมดแม่มดในเกาะอังกฤษ, ในอเมริกา และล่าสุดที่เรากำลังจะได้ดูในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจไม่น้อย ลองคิดกันดูเล่น ๆ ว่านอกจากที่เหล่านั้นแล้วจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นทั้งทวีปแอฟริกา, ออสเตรเลีย หรือกระทั่งทวีปเอเชียของเรา ไม่แน่ว่าเราอาจะได้เห็นสัตว์มหัศจรรย์แบบไทย ๆ ไปปรากฎตัวในหนังด้วยก็ได้ อย่างไรก็ตามไปรอติดตามกันกับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+